+Aa-
    Zalo

    Đầu bếp khách sạn ở TP.HCM buông lời khiếm nhã với Super Junior trên mạng xã hội

    ĐS&PL Hai đầu bếp tại một khách sạn ở TP.HCM gây tranh cãi vì mắng Super Junior. Trước đó, nhóm nhạc Hàn tới Việt Nam để tổ chức concert.

    Vào ngày 11/3 vừa qua, Super Junior đã tổ chức thành công đêm nhạc Super Show 9 tại TP.HCM với hơn 15.000 khán giả. Tại đây, fan và thần tượng cùng nhau trưởng thành, cùng nhau làm sống dậy những kí ức tươi đẹp của thời tuổi trẻ sôi nổi.

    Tuy nhiên, sau khi boygroup đình đám xứ Hàn ra về, nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ khi phát hiện đầu bếp khách sạn, nơi Super Junior lưu trú đã có thái độ và lời lẽ không hay về nhóm trên mạng xã hội.

    Cụ thể, trên trang cá nhân, hai đầu bếp có màn đối đáp với ngôn từ thiếu tôn trọng nhóm nhạc xứ Hàn: "Thì ra mấy khứa này là ăn đồ mình nấu", "Mấy khứa báo đời"...

    cai ket cho dau bep khach san o tphcm khi mang super junior 22bao doi22 2
    Phát ngôn của đầu bếp khách sạn nhận chỉ trích của cộng đồng mạng.

    Bài viết trên lập tức gây tranh cãi trên mạng xã hội và khiến người hâm mộ của Super Junior bất bình.

    Rất nhanh chóng, phía khách sạn Super Junior lưu trú đã đưa ra phản hồi về vấn đề này. Trên trang Facebook chính thức, Tổng giám đốc khách sạn đã viết thư xin lỗi về vụ việc, đồng thời thông báo đã cho thôi việc nhân viên vi phạm nói trên.

    Ngoài ra, Tổng giám đốc khẳng định việc làm này không đại diện cho tập thể 200 nhân viên khách sạn. Về phía 2 đầu bếp cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang cá nhân.

    “Chúng tôi vừa được thông báo một nhân viên đã đăng trên trang cá nhân của anh ấy nội dung tiêu cực liên quan đến các thành viên Super Junior. Đây rõ ràng là hành động thiếu chuyên nghiệp và tiêu cực về những thành viên tuyệt vời của Super Junior mà chúng tôi đã hân hạnh được phục vụ vào tuần trước”, ông E. J. Mac Ewan - Tổng giám đốc khách sạn Super Junior ở, cho biết.

    cai ket cho dau bep khach san o tphcm khi mang super junior 22bao doi22 11
    Super Junior trong concert tại Việt Nam.

    Super Junior là nhóm nhạc đầu tiên có số lượng thành viên đông nhất làng giải trí Hàn Quốc khi ra mắt với đội hình 13 thành viên.

    Tấn công làng nhạc xứ kim chi vào năm 2005 dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment, nhóm nhanh chóng trở thành một trong những nhóm thần tượng K-Pop được yêu thích nhất tại Hàn Quốc cũng như nhiều nước châu Á.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-bep-khach-san-o-tphcm-buong-loi-khiem-nha-voi-super-junior-tren-mang-xa-hoi-a568847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan