+Aa-
    Zalo

    Đâu chỉ có xinh đẹp, những nữ chính này được yêu mến vì rất nhiều điều khác

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu nghĩ rằng nữ chính trong phim Hàn chỉ là những cô nàng xinh đẹp, dễ thương, có mái tóc dài dịu dàng và tính tình lương thiện như "thánh nữ" thì bạn đã nhầm to rồi!

    Nếu nghĩ rằng nữ chính trong phim Hàn chỉ là những cô nàng xinh đẹp, dễ thương, có mái tóc dài dịu dàng và tính tình lương thiện như "thánh nữ" thì bạn đã nhầm to rồi!

    Thay vì những cô nàng yếu đuối, dịu dàng và nhan sắc mong manh nữ tính, phim Hàn giờ đây đã có rất nhiều thay đổi để phù hợp với hiện thực.

    Chính trực, cương nghị, tài năng và đầy bản lĩnh… các nhân vật nữ này bây giờ mới là hình tượng đáng học tập của các cô gái hiện đại!

    Do Bong Soon trong “Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon”


    Bộ phim kể về cô gái có tên Do Bong Soon do Park Bo Young đóng. Ẩn đằng sau thân hình nhỏ nhắn cô sở hữu sức mạnh phi thường có thể tay không đánh bại đám xã hội đen trong vòng một nốt nhạc. Bong Soon còn là người nhân hậu, gặp chuyện bất bình liền ra tay cứu giúp mà chẳng màng việc bản thân có bị liên lụy hay không.

    Kim Hye Ri trong “Cô nàng xinh đẹp”


    Nhân vật Hyerin (Hwang Jung Eum) dù luôn bị người khác chê xấu nhưng Hyerin chẳng hề phiền lòng, không mặc cảm về vẻ ngoài hay thân phận của mình. Đặc biệt, mặc dù đã mặc đẹp hơn trước kia nhưng cô nàng vẫn giữ được nét phóng khoáng, gần gũi chứ không hề “thoát xác” một cách sống sượng. Nhân vật Hyeri dạy cho chúng ta cách sống thành thật với chính bản thân mình.

    Sung Si Won trong “Lời hồi đáp 1997”

    Nếu có bất kỳ nhân vật nào trong Drama Hàn tượng trưng cho sự can đảm thì đó chắc chắn là Si Won (Jung Eun ji)!


    Cô ấy nhắc nhở chúng ta nên kéo dài tuổi trẻ và trân trọng những ngày tháng đó. Bộ phim là câu chuyện về những năm thiếu niên trưởng thành và lần đầu tiên biết yêu, đam mê và liều lĩnh. Si Won giải thích cho các fan nữ rằng không nên xấu hổ vì những gì chúng ta đam mê mà phải đấu tranh vì nó.

    Hae Soo trong “ Người tình ánh trăng”


    Nhân vật Hae Soo (IU) thật tuyệt vời vì nhiều lý do. Cho dù đó là việc điều chỉnh thời gian của quá khứ, cách học viết hay cầu xin cho công lý cô ấy đều xử lý được bằng tất cả khả năng của mình.

    Niềm tin vững chắc của Hae Soo đối với mọi người là điều làm cho cô ấy được ngưỡng mộ và nổi bật hơn so với các nhân vật khác trong phim.

    Kim Bok Joo trong “Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo”


    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim sẽ làm cho bạn cười và cảm thấy vui vẻ thì “cô nàng cử tạ Kim Bok Joo” sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Khán giả cảm thấy thích thú khi xem Bok Joo (Lee Sung Kyung) bởi vì sức mạnh của cô nàng.

    Đằng sau vẻ mạnh mẽ đó lại là một cô gái siêu cấp đáng yêu, có chút ngại ngùng, nhút nhát trước một chàng trai. Một trong những điểm cuốn hút của “nàng tiên” Kim Bok Joo đó chính là sự thẳng thắn, thích gì nói đó, không giấu diếm hay chơi xấu bất kì ai. Cô nàng chính là hình mẫu lí tưởng với tính cách vô tư, ham ăn, hay giúp đỡ người khác và sống rất tình cảm.

    Kim Sam Soon trong “ Tên tôi là Kim Sam Soon”

    Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) có thể là nhân vật từ một trong những drama Hàn khá cũ nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không có gì để học hỏi từ cô ấy.


    Kim Sam Soon vốn là một phụ nữ hết sức bình thường. Sở hữu ngoại hình quá khổ cộng thêm cái tên quê mùa, cô không tránh khỏi cảm giác tự ti. Vào đêm Giáng Sinh, cô đã bị bạn trai bỏ rơi một cách phũ phàng. Vừa thất nghiệp, vừa thất tình, cô đã lâm vào tình trạng bế tắc. Mặc dù phải đối mặt với rất nhiều thách thức nhưng cô ấy vẫn kiên trì dù có chuyện gì xảy ra.

    Cheon Song Yi trong “Vì sao đưa anh tới”

    Không có gì có thể ngăn cản được Song Yi (Jun Ji Hyun). Thậm chí nếu cô ấy muốn một vật gì đó từ hành tinh xa, cô ấy sẽ thuyết phục nó quay lại trái đất bằng một cách nào đó.


    Điều mà chúng ta học hỏi được ở Song Yi đó chính là sự dũng cảm thừa nhận những sai sót của mình – điều mà hầu hết mọi người đều gặp khó khăn. Hơn thế, mặc dù bị kêu ca về đầu óc nhưng cô vẫn bỏ ngoài tai mọi lời dèm pha và sống tự tin với chính mình.

    Gil Ra Im trong “Khu vườn bí mật”

    Ra Im (Ha Ji Won) là diễn viên đóng thế chuyên nghiệp chuyên thực hiện các phân cảnh hành động nguy hiểm trên phim trường. Cô nàng có khả năng lái xe siêu hạng, đánh đấm, đu dây như Người Nhện. Trái lại, nam chính lại là một "công tử bánh bèo" nên không ít lần bị Ra Im cho "ăn hành".


    Cô ấy là một trong những người bạn có thể áp dụng câu nói “ Vấp ngã 7 lần đứng lên 8 lần” . Mặc dù không biết cách chưng diện, hành xử lại nam tính nhưng Ra Im vẫn rất quyến rũ nhờ nét tính cách phóng khoáng, ấm áp. Cô ấy có một cuộc sống đầy niềm vui và vô cùng thoải mái, đơn giản. Có thể sống như một người đàn ông trước sóng gió từ ngày này qua ngày khác.

    Jo Kang Ja trong “Khi mẹ ra tay”

    Jo Kang Ja (Kim Hee Sun) là một minh chứng rằng cha mẹ không nên bỏ mặc con cái. Bà có cô con gái tuổi teen đang học cấp 3. Để bảo vệ con khỏi nạn bắt nạt, bà mẹ quyết định quay trở lại trường học trong bộ đồng phục nữ sinh. Không chỉ làm "vệ sĩ" cho con, Kang Ja còn trở thành "chị đại" vì tính cách đầu gấu, sẵn sàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay để "thực thi công lý".



    Từ một mục đích ban đầu đơn giản như thế, sau này, Kang Ja trở thành người đại diện đứng lên đấu tranh để loại bỏ những tiêu cực xấu xí trong nền giáo dục và trả lại sự trong sạch cho không gian trường học.

    Trên hết những hành động có phần trẻ con và ngông cuồng, Kang Ja vẫn là bà mẹ trong mơ vì phong cách cực cool, luôn yêu thương con hết lòng.

    Yoo Hye Jung trong “Chuyện tình bác sĩ”


    Park Shin Hye vào vai Yoo Hye Jung, vốn là một cô nhóc phản nghịch, rất giỏi đánh nhau. Vì mất mẹ và mối quan hệ của cô với cha cũng tệ hơn nên cô quyết định rời bỏ cha và sống một mình. Cuộc sống một mình với muôn vàn khó khăn nên cô dần học cách chiến đấu để bảo vệ bản thân. Sau khi trưởng thành, Hye Jung lại trở thành một vị bác sĩ tài giỏi cứu sống hàng chục người.

    Noh Eun Seol trong “Bảo vệ ông chủ”

    Noh Eun Seol (Choi Kang Hee) không chỉ chịu đựng tính trẻ con của sếp mà cô còn giúp sếp vượt qua nỗi sợ nói trước đám đông và chứng minh anh có khả năng kế thừa tập đoàn.



    Cô ấy không ngại nói ra suy nghĩ của mình và còn khiến nhiều chàng trai bị hấp dẫn. Noh Eun Seol đã thách thức quan niệm lạc hậu bấy lâu nay đó là phụ nữ nên tuân lời.

    Shin Shoon Ae trong “ Ma nữ đáng yêu”


    Soon Ae (Kim Seul Gi) chắc chắn chứng minh rằng một người bạn tốt có thể làm những gì cho bạn của mình. Cô và phụ bếp Bong Sun đã thành lập một liên minh vững chắc để chiếm được trái tim của bếp trưởng khó tính Sun Woo. Sau mỗi ngày, Soon Ae đều thoát ra và kể cho cộng sự của mình về những việc đã xảy ra. Hai người trở thành đôi bạn thân thiết, cùng nhau vạch ra các kế hoạch tác chiến để “cưa đổ” Sun Woo.

    Cô trao quyền cho Bung Sun thực hiện những gì cô ấy thực sự muốn mà không sợ cô ấy làm rối. Đồng thời, Soon Ae còn thể hiện một khía cạnh ngọt ngào khi chăm sóc gia đình, mặc dù thông qua thân thể của người khác.

    Sung Bora trong “Lời hồi đáp 1988”


    Trong phim, Bo Ra (Ryu Hye Young) là chị cả của gia đình Duk Sun (Hyeri). Cô là sinh viên sư phạm rất chăm chỉ và học giỏi từ nhỏ. Cô không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là gương sáng cho bọn trẻ. Bo Ra còn là một nữ sinh đi đầu trong hoạt động tự do, dân chủ. Cô từng trốn gia đình đi biểu tình, dù bị bắt giữ nhưng vẫn không sợ hãi.

    Hiểu hoàn cảnh gia đình, Bora chấp nhận từ bỏ ước mơ của mình, theo học Sư Phạm để bố mẹ đỡ tốn tiền học phí. Hôm nào cô cũng học bài tới 12 giờ khuya, để chuẩn bị kiến thức cho việc đi làm thêm, phụ giúp gia đình. Sau khi bố mẹ thoát khỏi nợ nần, cô mới có cơ hội đi học luật, trở lại với ước mơ ngày nào của mình. Sự hy sinh của Bo Ra thật sự khiến người xem cảm động.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-chi-co-xinh-dep-nhung-nu-chinh-nay-duoc-yeu-men-vi-rat-nhieu-dieu-khac-a186473.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan