+Aa-
    Zalo

    Đau lòng máy bay rơi, thi thể nằm la liệt trên tuyết

    • DSPL
    ĐS&PL Đội cứu hộ đã phát hiện 30 thi thể người nằm la liệt trên núi Dena, thi thể của những hành khách và thành viên phi hành đoàn còn lại có thể đã bị tuyết che phủ.

    Đội cứu hộ đã phát hiện 30 thi thể người nằm la liệt trên núi Dena, thi thể của những hành khách và thành viên phi hành đoàn còn lại có thể đã bị tuyết che phủ.

    Liên quan vụ máy bay rơi ở Iran, nhóm cứu hộ đầu tiên có mặt tại hiện trường kể lại, họ chỉ có thể nhìn thấy một số bộ phận của chiếc máy bay, phần còn lại bị vùi sâu dưới tuyết.

    Một lãnh đạo của tổ chức Trăng lưỡi liềm đỏ của Iran cho biết, đội cứu hộ đã phát hiện 30 thi thể người nằm la liệt trên núi Dena. Thi thể những hành khách và thành viên phi hành đoàn còn lại có thể đã bị tuyết che phủ.

    Một phi công lái trực thăng cứu hộ mô tả chiếc phi cơ ATR-72 của Aseman Airlines đã đâm trúng đỉnh Dena rồi lao xuống khoảng 30m dưới sườn núi.

    Tìm thấy mảnh vỡ máy bay rơi ở Iran làm 66 người chết. Ảnh: AFP

    Theo nhà chức trách Iran, điện thoại của một nạn nhân trên chuyến bay vẫn hoạt động và phát đi tín hiệu từ khu vực nơi máy bay gặp nạn. Hiện, hơn 100 nhân viên cứu hộ đang phải leo núi tới địa điểm nơi mảnh vỡ máy bay được phát hiện. Trước đó, các đội cứu hộ trực thăng đã không thể tiếp cận hiện trường do điều kiện thời tiết xấu và địa hình hiểm trở.

    Một nhân viên của Tổ chức Hàng không dân dụng Iran cho biết phi công của chiếc máy bay ATR 72 đã không thông báo tình trạng khẩn cấp, vì vậy thiết bị phát tín hiệu khẩn cấp của máy bay đã không phát đi tín hiệu định vị khi chiếc máy bay gặp nạn.

    Trước đó, hôm 18/2, máy bay của hãng hàng không Aseman biến mất khỏi màn radar theo dõi không lâu sau khi cất cánh từ thủ đô Tehran, Iran.

    Nhà chức trách xác nhận cả 66 người có mặt trên chuyến bay, bao gồm 60 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, đã thiệt mạng khi chiếc máy bay rơi xuống vùng núi tại tỉnh Isfahan, miền Trung của Iran.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-may-bay-roi-thi-the-nam-la-liet-tren-tuyet-a220182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan