+Aa-
    Zalo

    "Thần thái hơn người" của bà ngoại vừa xem phim vừa ngủ gật đốn tim cư dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Chính sự gần gũi của người bà trong tuổi thơ cũng như hiện tại đã giúp clip nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

    Chính sự gần gũi của người bà trong tuổi thơ cũng như hiện tại đã giúp clip nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

    Mới đây, cư dân mạng đua nhau chia sẻ, bình luận về một đoạn clip gần 2 phút của một người cháu đã lén quay lại khoảnh khắc bà ngoại vừa xem phim, vừa ngủ gật "siêu cute".

    Trong đoạn clip ngắn, người cháu còn trêu đùa khi thêm vào những caption: "một nàng công chúa ngủ trong rừng" hay đếm giây bà lại ngủ gật khiến dân mạng cười lăn cười bò vì yêu hết nấc. Nhiều người còn xúc động khi xem clip bởi nó phần nào tái hiện ký ức về bà.

    "Clip làm mình nhớ bà của mình quá. Đi học xa bao nhiêu lâu mới về thăm bà mà mỗi lần về bà đều phần quà cho mình. Khi thì cái bánh khi thì có mấy cái kẹo thôi nhưng ấm áp vô cùng"- một tài khoản bình luận.

    Xem video:

    [presscloud]1405[/presscloud]

    Hay một tài khoản khác cũng thêm lời: 'Bà mình thì vừa xem phim vừa bình luận. Thấy có tình tiết phim đúng với dự đoán của bà thì vỗ đùi cái đét xong bà đắc trí: "ấy, tao đoán có sai đâu mà". Đáng yêu lắm''.

    "Bà ngủ gật thôi cũng có thần thái. Nhớ bà quá đi xa bao lâu vẫn chưa được về quê. Ngày trước, bà cũng ngủ gật như thế này nhưng khi mình tắt thì quát luôn: "Tao đang xem, sao tắt đi". Xong mình lúc đó oan ức mà không nói được gì", tài khoản Q.H nhớ lại.

    “Bà mình cũng y chang vậy nhưng ngày hôm sau hỏi tối hôm qua xem gì lại kể được hết các chi tiết mới siêu", tài khoản T.Y bình luận.

    Bên cạnh đó, có một số tài khoản bùi ngùi chia sẻ kỷ niệm ngày nhỏ với bà bởi hiện tại bà đã ở một nơi khác rất xa.

    "Ngày xưa, hầu hết đồ chơi, truyện đều là bà mua cho. Có lần trốn đi đá bóng buổi trưa không ngủ về bị bố mẹ đánh, bà cũng chạy qua can xong dọa đánh mình nữa tối sẽ "tuyệt thực". Bà đã mất hơn 3 năm mà xem lại clip này thấy vẫn còn thân thuộc quá!", tài khoản Đ.V chia sẻ.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-thai-hon-nguoi-cua-ba-ngoai-vua-xem-phim-vua-ngu-gat-don-tim-cu-dan-mang-a220407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan