+Aa-
    Zalo

    Vợ Châu Việt Cường: 'Chồng tôi vẫn đang bị ngộ độc tỏi'

    • DSPL
    ĐS&PL Trao đổi với báo chí, vợ của nam ca sĩ Châu Việt Cường tiết lộ nhiều thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng.

    Trao đổi với báo chí, vợ của nam ca sĩ Châu Việt Cường tiết lộ nhiều thông tin về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng.

    Theo chị Ngọc Anh – người vợ thứ hai của nam ca sĩ Châu Việt Cường, chồng chị vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn, có thể là do ảnh hưởng của ma túy đá.

    “Đến giờ, đầu óc chồng tôi vẫn chưa bình thường, thỉnh thoảng lúc tỉnh thì anh hỏi han gia đình”- chị Ngọc Anh nói.

    Chị Ngọc Anh cũng cho hay, sau khi xảy ra sự việc, nam ca sĩ sốt cao, phải truyền nước liên tục do ăn quá nhiều tỏi.

    “Chồng tôi bị ngộ độc do ăn quá nhiều tỏi dẫn đến nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản. Sau khi nhập viện một ngày, các bác sĩ nói anh bị thêm nhiễm trùng máu. Vùng thở bị co thắt nên khó thở thường xuyên, sốt cao kéo dài” - chị Ngọc Anh kể.

    Vợ chồng ca sĩ Châu Việt Cường đã ly thân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Được biết, Ngọc Anh là người vợ thứ hai của Châu Việt Cường. Hai người kết hôn từ năm 2014 và có chung một bé gái. Theo lời kể của mẹ Châu Việt Cường thì cả hai xảy ra xích mích trước Tết và Ngọc Anh cùng con gái về quê ngoại ăn Tết. 

    Ngọc Anh kể, do nhà Châu Việt Cường neo người nên những ngày qua, chỉ có chị lo liệu mọi chuyện. Hôm nào chị cũng về ở viện đến đêm, chợp mắt lúc 2h sáng. Hôm sau, lại dậy sớm nấu cháo mang vào cho Cường. Con gái hiện được gửi cho bên ngoại chăm sóc. Chị cũng bỏ việc kinh doanh sau khi chồng bị bắt đến giờ.

    Như đã đưa tin, trước đó, sáng 5/3, sau khi đi biểu diễn ở khu công nghiệp tại tỉnh Hà Nam về, Châu Việt Cường đón ca sĩ Nam Khang đi ăn, sau đó cả hai đến nhà Thế. Tại đây, Cường bỏ ma túy ra cho cả ba cùng sử dụng.

    Đến 3h30, nhóm người này gọi điện thoại rủ Phượng Anh và cô này rủ thêm chị H. cùng đến phòng ở của Thế. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy.

    Đến 7h sáng, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy lần 3. Tuy nhiên, lần này không có mặt của Nam Khang vì người này đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.

    Quá trình sử dụng ma túy, Châu Việt Cường và chị H. bị sốc, rơi vào tình trạng “phê”. Cường gọi chị H. là bà cô tổ, còn chị H. thì gọi Cường là con, rồi cả hai chắp tay lạy nhau. Sau đó, Cường nghĩ chị H. bị ma nhập nên chạy đi mua tỏi, đè chị H. ra và nhét tỏi vào miệng.

    Thấy vậy, Thế và Phượng Anh can ngăn nhưng không được nên bỏ ra ngoài cửa. Sau đó, Cường cầm điện thoại di động chạy ra khỏi nhà, kêu gào, nói với Thế là đã giết người.

    Vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chau-viet-cuong-chong-toi-van-dang-bi-ngo-doc-toi-a222032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan