+Aa-
    Zalo

    Vụ cặp đôi vô cớ đâm nữ nhân viên bán quần áo: Đã có manh mối đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ đoạn video camera cửa hàng ghi lại, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có được thông tin của đôi nam nữ này.

    Từ đoạn video camera cửa hàng ghi lại, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có được thông tin của đôi nam nữ này.

    Ngày 4/8, đại diện Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm đôi nam nữ dùng dao cố sát nữ nhân viên bán hàng tên Đặng Thị Thùy Trang (22 tuổi) tại một cửa hàng quần áo trên phố Ngô Quyền (TP. Buôn Ma Thuột).

    Theo thông tin ban đầu, nghi can gây ra vụ việc được xác định là Phạm Minh Kiên (17 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, trú tại TP Hà Nội).

    Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đồng thời vận động người nhà đưa hai đối tượng ra đầu thú.

    Hiện cơ quan công an đang truy bắt 2 nghi can. Ảnh cắt từ clip

    Còn theo lời kể của chị Trang, vào 16h ngày 3/8, khi chị đang dọn dẹp lại cửa hàng quần áo thì có một đôi nam nữ bước vào. Xem quần áo được một lúc, cả hai không mua gì và bỏ đi. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, hai người này quay lại cửa hàng.

    “Trong lúc tôi đang đứng tư vấn cho người nữ thì nam thanh niên từ phía sau lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực tôi. Theo phản xạ, tôi tìm cách chống cự, chạy ra ngoài kêu cứu nhưng người này tiếp tục ôm lại, dùng dao đâm loạn xạ khiến tôi bị trúng vào tay, cổ tay. Quá trình gây án, người nữ đi cùng bỏ chạy ra ngoài trước. Thấy tôi tri hô, nam thanh niên chạy theo rồi bỏ trốn” -  chị Trang kể với Lao động.

    Sau khi chạy thoát ra ngoài, chị Trang nhờ người dân trình báo cơ quan công an và đưa đi cấp cứu. Chị Trang xác nhận mình không có mâu thuẫn với ai và cũng không quen biết với hai người trên.

    Theo bác sỹ Nguyễn Minh Tuấn, Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, bệnh nhân Trang được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm. Trong đó, có nhiều vết đâm ở ngực, tay và cổ tay. Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành mổ phẫu thuật cấp cứu. Đến sáng nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị.

    Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan CSĐT khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cap-doi-vo-co-dam-nu-nhan-vien-ban-quan-ao-da-co-manh-moi-dau-tien-a238904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan