+Aa-
    Zalo

    Vụ bắn súng, chèn xe qua người tài xế taxi: Đã tìm ra lái xe Mazda

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính chủ xe và đối tượng lái chiếc xe Mazda CX5 bắn vào bụng và chèn qua người lái taxi và đang vận động người này đầu thú.

    Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính cả chủ xe và đối tượng lái chiếc xe Mazda CX5 bắn vào bụng và chèn qua người lái taxi và đang vận động những người này ra đầu thú.

    Liên quan đến việc lái xe Mazda CX5 mang BKS: 30E-926.48 bắn vào bụng và tiếp tục chèn xe qua người tài xế taxi trên phố Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra vào tối 30/10, tối 31/10, từ công tác rà soát, nắm tình hình, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng, cơ quan công an đã xác định được những người liên quan đến vụ việc.

    Chiếc xe taxi do nạn nhân lái đang được bảo vệ tại hiện trường. Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo đó, các cơ quan chức năng đã xác định chủ chiếc xe Mazda CX5 là bà Phạm B. L., trú tại tổ 1, phường Phương Liên (quận Đống Đa, TP Hà Nội). Người đứng tên đăng ký xe này đã không còn ở địa chỉ trên, còn tài xế lái chiếc xe trên hiện tại đang lẩn trốn.

    Hiện tại cơ quan chức năng đang vận động những người này ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: VOV

    Hiện tại, tài xế taxi là anh Nguyễn Đ. T., (SN 1980, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên sức khỏe anh T., vẫn còn rất yếu.

    Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 19h30 ngày 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 đường Dương Quảng Hàm (Hà Nội) xảy ra 1 vụ va chạm dẫn tới tài xế xe Mazda CX5 màu trắng mang BKS: 30E – 926.48 dùng súng bắn vào bụng người lái taxi BKS: 30A-368.XX (sau này được xác định là Nguyễn Đ. T. ). Sau đó, đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại tài xế taxi nằm bất tỉnh.

    Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ban-sung-chen-xe-qua-nguoi-tai-xe-taxi-da-tim-ra-lai-xe-mazda-a249663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan