+Aa-
    Zalo

    Video: Bị cáo Nguyễn Văn Dương xin nhận tội thay cho các nhân viên trong vụ đánh bạc nghìn tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Bị cáo Nguyễn Văn Dương - nguyên chủ tịch công ty CNC muốn được nhận thay mọi trách nhiệm đối với các nhân viên CNC vướng vòng lao lý.

    Bị cáo Nguyễn Văn Dương - nguyên chủ tịch công ty CNC muốn được nhận thay mọi trách nhiệm đối với các nhân viên CNC vướng vòng lao lý.

    Ngày 24/11, Hội đồng xét xử (HĐXX) phiên tòa vụ đánh bạc nghìn tỷ đã cho phép 92 bị cáo nói lời sau cùng, trước khi bước vào phần nghị án. Phần lớn các bị cáo đều tỏ sự hối lỗi và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

    Trước tòa, khi được nói lời sau cùng, Nguyễn Văn Dương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và xin nhận trách nhiệm người đứng đầu Cty CNC và vụ án. Dương đã nhắc nhiều về gia đình và mong HĐXX xem xét cho bị cáo được hưởng sự khoan hồng.

    [presscloud]5663[/presscloud]

    Nguồn: Tri thức trực tuyến

    Trước tòa, Dương nói, trong vụ án này, Viện kiểm sát (VKS) đã đề nghị mức án tổng hợp 11- 13 năm đối với bị cáo. Đây là hình phạt cao nhất trong vụ án này đối với bị cáo.

    "Tôi rất ân hận với hành vi của mình đã gây ra, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành công an, gia đình, mất đi cơ hội cống hiến của bản thân. Đây là bài học đắt giá nhất của cuộc đời bị cáo, cũng là bài học đau xót của bản thân về lỗ hổng kiến thức pháp luật", Dương nói.

    Nguyễn Văn Dương nói thêm, là người đứng đầu Cty CNC, bị cáo xin nhận trách nhiệm.

    "Tôi xin nhận thay và chịu thay cho các bị cáo trong Cty CNC. Kính mong HĐXX xem xét, không thực hiện hình phạt tù đối với các bị cáo trong Cty CNC để họ trở về với gia đình. Kính mong HĐXX xem xét tối đa tình tiết giảm nhẹ mà các luật sư bào chữa cho tôi để đưa ra một mức án phù hợp", Nguyễn Văn Dương trình bày và cho biết thêm sẽ không kháng cáo.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-cao-nguyen-van-duong-xin-nhan-toi-thay-cho-cac-nhan-vien-trong-vu-danh-bac-nghin-ty-a252539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan