+Aa-
    Zalo

    Báo châu Á khuyên Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam đã được trang Fox Sports đưa vào top những gương mặt sáng giá nên chuyển sang nước ngoài thi đấu sau khi Asian Cup 2019 kết thúc.

    Tiền vệ Quang Hải của tuyển Việt Nam đã được trang Fox Sports đưa vào top những gương mặt sáng giá nên chuyển sang nước ngoài thi đấu sau khi Asian Cup 2019 kết thúc.

    Theo trang Fox Sports, Quang Hải đã thể hiện được tầm quan trọng của anh trong việc giúp đội tuyển Việt Nam đi tới tứ kết Asian Cup 2019. Cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội có pha đá phạt hoàn hảo ở trận đấu mang tính quyết định với Yemen tại vòng bảng. Ngoài ra, khả năng đi bóng và cầm nhịp trận đấu là điều mà các đội bóng lớn tại châu Á, thậm chí có những đội ở J.League đang bị thu hút bởi chàng tiền vệ nhỏ con này.

    Được biết, cách đây không lâu, cChuyên gia phân tích bóng đá Đông Nam Á của tờ Fox Sports Asia - Gabriel Tan cũng đưa ra một số nhận định về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải nên rời Việt Nam ra nước ngoài thi đấu nhằm phát triển bản thân cũng như nền bóng đá nước nhà.

    Tại AFF Cup 2018, Quang Hải đã thi đấu cực kỳ xuất sắc và góp công lớn giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch. Dù có nhiều cái tên khác cũng nổi bật như Anh Đức, Văn Đức, Đình Trọng, Công Phượng hay Văn Lâm, nhưng tiền vệ 21 tuổi mới là cái tên đáng chú ý nhất của đội bóng áo đỏ và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ở giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đã chứng minh cho điều này.

    Báo châu Á khuyên Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup 2019. Ảnh: Tiền phong

    Đáng chú ý, tại giải U23 châu Á và ASIAD 2018, Quang Hải cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của “Những chú rồng vàng”. Nhờ vào lối chơi thiên về tốc độ, kỹ năng, sáng tạo và biết cách tạo đột biến, ngôi sao người Hà Nội đang nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng nước ngoài.

    Chuyên gia Gabriel Tan nhận định rằng, nếu muốn phát huy hết tiềm năng của mình, Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu càng sớm càng tốt. Nhất là trong bối cảnh, anh đang tỏa sáng ở độ tuổi 21 và còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân.

    Danh sách các cầu thủ còn lại trong Top nên ra nước ngoài thi đấu do Fox Sports bình chọn gồm:

    Almoez Ali (Qatar): Việc Qatar vào tới bán kết Asian Cup năm nay có công lớn của tiền đạo Almoez Ali. Chân sút này đang thể hiện phong độ cao khi có 7 pha lập công sau 5 trận. Huấn luyện viên Jose Mourinho từng cho rằng Ali là cầu thủ có tố chất để trở thành ngôi sao lớn sau trận đấu với Saudi Arabia. Vì vậy, chuyện cầu thủ 22 tuổi đang được nhiều đội bóng quan tâm là điều dễ hiểu.

    Bassam Al-Rawi (Qatar): Bassam Al-Rawi mới chỉ 21 tuổi và đang thi đấu ở vị trí hậu vệ phải trong đội hình đội tuyển Qatar. Cầu thủ này là một phần không thể thiếu và nhân tố quan trọng giúp đội nhà chưa để thủng lưới tại giải năm nay. Bassam còn trẻ với tương lai xán lạn, hoàn toàn có thể sang châu Âu thi đấu nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại.

    Supachai Jaided (Thái Lan): Cầu thủ trẻ 20 tuổi đã trải qua kỳ Asian Cup thành công cùng đội tuyển Thái Lan dù họ phải nhận thất bại cay đắng 1-4 trước Ấn Độ trong ngày đầu ra quân. Không chỉ thi đấu nổi bật, Supachai còn có cho mình một bàn thắng quan trọng vào lưới đội tuyển Trung Quốc. Sẽ là không bất ngờ nếu Supachai tiếp bước những người đàn anh như Chanathip, Teerasil, Theerathon và Thitipan đến J.League thi đấu.

    Sandesh J Breathan (Ấn Độ): Bị loại ngay từ vòng bảng Asian Cup năm nay nhưng không ai có thể phủ nhận màn trình diễn ấn tượng của Sandesh J Breathan. Những gì trung vệ này thể hiện trong trận đấu với Bahrain đặc biệt gây chú ý với những đội bóng lớn tại châu Á. Thậm chí, nhiều tin đồn câu lạc bộ Al Duhail của Qatar sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này ngay sau khi Asian Cup kết thúc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chau-a-khuyen-quang-hai-nen-ra-nuoc-ngoai-thi-dau-sau-asian-cup-2019-a261129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan