+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế ô tô đánh phụ nữ chiều mùng 1 Tết: Chính quyền địa phương nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đoạn video nam tài xế ô tô đánh phụ nữ đi xe máy được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nỗ và đã ráo riết tìm ra chiếc xe trên đậu ở thị xã Long Khánh.

    Sau khi đoạn video nam tài xế ô tô đánh phụ nữ đi xe máy được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nỗ và đã ráo riết tìm ra chiếc xe trên đậu ở thị xã Long Khánh, Đồng Nai.

    Đoạn clip dài 1 phút 18 giây ghi lại hình ảnh một cậu bé từ xe 7 chỗ băng qua đường vào nhà. Khoảng 20 giây sau, cậu bé này lại chạy nhanh từ lề về xe 7 chỗ nhưng không quan sát nên va vào đầu xe của một phụ nữ đang chở con nhỏ.

    Cậu bé sau đó đứng dậy đi về phía xe 7 chỗ. Tuy nhiên ngay lúc này, một người đàn ông từ xe 7 chỗ lao ra tát mạnh vào mặt người phụ nữ.

    Mặc dù được một phụ nữ khác can ngăn, người đàn ông vẫn hung hăng quay lại xe lấy hung khí đòi đánh người phụ nữ đi xe máy. Riêng người phụ nữ bị tát quá bất ngờ chỉ kịp lái xe bỏ đi.

    Dân mạng đã truy lùng được tài xế ô tô đánh phụ nữ chở con nhỏ trong ngày mùng 1 Tết. Ảnh: VTC

    Chiều 6/2, trả lời VTC News, ông Trần Văn Kim – Chủ tịch UBND phường Xuân An, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai xác nhận sự việc một người đàn ông đánh phụ nữ chở con nhỏ mùng 1 Tết Kỷ Hợi ở đường Nguyễn Tri Phương xảy ra vào trưa 5/2.

    Sau khi xảy ra sự việc, người phụ nữ trên không đến cơ quan công an trình báo. “Hiện tại tôi đã chỉ đạo cán bộ địa phương làm rõ, đồng thời tìm danh tính của người phụ nữ bị tát trong đoạn clip để động viên, hỏi thăm sức khỏe. Khi nào có thông tin cụ thể, địa phương sẽ thông tin đến báo chí”, ông Kim nói.

    Được biết, sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nỗ với hành động của người đàn ông đi ô tô. Ngoài ra, một số tài xế đã truy lùng và tìm ra được chiếc xe trên đậu ở địa điểm tại thị xã Long Khánh. Tuy nhiên, thời điểm tìm đến nhà, trong nhà chỉ có một phụ nữ ở nhà và nói không biết sự việc vừa xảy ra.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-o-to-danh-phu-nu-chieu-mung-1-tet-chinh-quyen-dia-phuong-noi-gi-a262113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan