+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị “tố” đánh nữ sinh vẹo cột sống: Thông tin bất ngờ từ phía bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Phía bệnh viện cho biết, thương tật của nữ sinh không như những gì mà phụ huynh đã “tố” với nhà trường.

    Phía bệnh viện cho biết, thương tật của nữ sinh không như những gì mà phụ huynh đã “tố” với nhà trường.

    Ngày 28/2, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang cho biết, đoàn công tác của Sở, cùng các bác sĩ thuộc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, ngành chức năng huyện Phú Tân và phụ huynh em P.T.M.T (học sinh lớp 7A3, Trường THCS Long Hòa) - nữ sinh được cho là bị thầy giáo đánh vẹo cột sống đã đến khám, chụp X - Quang tại Bệnh viện đa khoa huyện Phú Tân (An Giang) để làm rõ thông tin trên.

    Phía bệnh viện cho biết, thương tật của nữ sinh không như những gì mà phụ huynh đã “tố” với nhà trường. Ảnh: Dân trí

    Kết quả xác định, vùng cột sống của em T. không hề tổn thương và cũng không bị vẹo như thông tin mà gia đình đã phản ánh với nhà trường.

    Trước khi đưa ra kết luận chính thức về vụ việc nhà, đoàn công tác sẽ tiếp tục làm rõ với một bệnh viện tại TP.HCM mà trước đó cha mẹ em T. đã đưa em này đến thăm khám.

    Bên cạnh đó, vào tuần sau, hội đồng kỷ luật sẽ xem xét để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp đối với thầy Lê Trường T. - Giáo viên bị “tố” đánh học sinh vẹo cột sống do vi phạm đạo đức nhà giáo.

    Như đã đưa tin trước đó, thầy giáo Lê Trường T. công tác tại trường THCS Long Hòa bị “tố” dùng thước đánh một nữ sinh lớp 7 đến vẹo cột sống.

    Bà Trần Thị Ngọc Diễm - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang xác nhận có biết sự việc nêu trên nhưng mức độ như thế nào thì Sở đang đề nghị ngành chức năng huyện Phú Tân điều tra làm rõ. Trước mắt, ngành đã đình chỉ giảng dạy với thầy Lê Trường T.

    Theo thông tin ban đầu, lí do em bị đánh vì không thuộc bài và từ chối làm tổ trưởng môn Địa lý.  Khi thầy giáo dùng thước đánh em M.T. thì một số em trong lớp “chia sẻ” số roi còn lại. Tuy nhiên, số roi thầy T. đánh em M.T. đến giờ vẫn chưa thống nhất giữa tường trình của thầy giáo Lê Trường T. và em M.T.

    Thầy Trần Thiện Chơn - Hiệu trưởng trường THCS Long Hòa cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, thầy T. cùng nhà trường đến nhà em M.T. xin lỗi nhưng sau đó đến ngày 22/2, sự việc được đưa lên mạng.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-danh-nu-sinh-veo-cot-song-thong-tin-bat-ngo-tu-phia-benh-vien-a264773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan