+Aa-
    Zalo

    Ngã văng ra đường, Phó viện trưởng viện kiểm sát quận 9 bị tông tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Cú va chạm khiến cả ông Tuấn Anh và một người khác ngã văng ra đường, đúng lúc này một chiếc xe máy khác lao tới đã cán qua người khiến ông tử vong tạ

    Cú va chạm khiến cả ông Tuấn Anh và một người khác ngã văng ra đường, đúng lúc này một chiếc xe máy khác lao tới đã cán qua người khiến ông tử vong tại chỗ.

    Theo Công lý, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 2/11, trên đường Võ Văn Ngân, tại khu vực gần Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM).

    Cụ thể, vào thời điểm trên, ông Bùi Tuấn Anh - Phó Viện trưởng VKSND quận 9 điều khiển xe máy lưu thông đường Võ Văn Ngân, hướng Xa lộ Hà Nội đi chợ Thủ Đức.

    Khi đến khu vực gần trường cao đẳng Xây dựng TP.HCM thì xảy ra va chạm với một xe máy đi chiều ngược lại do anh Võ Minh Dũng (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) điều khiển.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cú va chạm mạnh khiến cả ông Tuấn Anh và anh Dũng ngã văng ra đường. Đúng lúc này, một chiếc xe máy khác lao tới đã cán qua người ông Tuấn Anh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, còn anh Dũng bị thương nhẹ.

    Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, sau va chạm, người đi xe máy còn lại đã rời khỏi hiện trường.

    Nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng CSGT quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt, tiến hành các công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Được biết, mới đây, một thanh niên 20 tuổi lưu thông trên đường Phan Huy Ích (quận Gò Vấp, TP.HCM) cũng đã xảy ra chạm với xe tải nhỏ khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Thông tin ban đầu trên Thanh niên, khoảng hơn 15h ngày 1/11, anh Ngô Văn Toàn (20 tuổi, quê Hải Phòng) điều khiển xe máy mang BS 59G1-36707 chạy trên đường Phan Huy Ích, hướng từ đường Quang Trung đi Trường Chinh.

    Khi đến đoạn thuộc P.12 (quận Gò Vấp), xe của anh Toàn xảy ra va chạm với xe tải nhỏ mang BS 51D-294.22 chạy chiều ngược lại. Cú va chạm khiến anh Toàn nằm bất động, xe máy chạy tự do hơn 20 mét mới dừng lại.  Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông. Đến 17h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-vang-ra-duong-pho-vien-truong-vien-kiem-sat-quan-9-bi-tong-tu-vong-a299335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan