+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Thưởng tết cao nhất 950 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại Hải Dương, mức thưởng Tết cao nhất được ghi nhận tại thời điểm này là 950 triệu đồng và mức thưởng thấp nhất 100 nghìn đồng.

    Tại Hải Dương, mức thưởng Tết cao nhất được ghi nhận tại thời điểm này là 950 triệu đồng và mức thưởng thấp nhất 100 nghìn đồng.

    Theo thông tin từ ông Vũ Hồng Khiêm - Giám đốc sở LĐ-TB&XH tỉnh Hải Dương, thời điểm này đã có gần 200 doanh nghiệp gửi báo cáo thưởng Tết Canh Tý 2020 về sở.

    Cụ thể, mức bình quân của các doanh nghiệp là 5,4 triệu đồng/người, tăng 1 triệu đồng/người so với năm trước.

    Thưởng tết cao nhất ở Hải Dương là 950 triệu đồng. Ảnh minh họa

    Mức thưởng Tết cao nhất được ghi nhận tại thời điểm này thuộc về một nhân viên đang làm việc tại Công ty Cổ phần Nhựa và môi trường xanh An Phát với số tiền 950 triệu đồng và mức thưởng thấp nhất 100.000/người thuộc một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

    Được biết, nhân viên vừa nhận mức thưởng Tết 950 triệu đồng cũng là người được doanh nghiệp này thưởng tết 900 triệu đồng vào tết năm 2019.

    Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, mức thưởng Tết dương lịch năm 2020 “khủng” nhất vẫn thuộc về TP.HCM với mức 3,5 tỷ đồng/người. Đây là mức thưởng của một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) ở lĩnh vực tài chính - ngân hàng - bảo hiểm. Mức thưởng Tết nguyên đán 2020 cao nhất tại TP.HCM là 800 triệu đồng/người.

    Tại Hà Nội, kết quả thống kê từ gần 6.200 doanh nghiệp cho thấy mức thưởng Tết Nguyên đán năm nay cao nhất thuộc về doanh nghiệp dân doanh với mức 420 triệu đồng/người. Thưởng Tết Dương lịch cao nhất 70 triệu đồng/người thuộc về khối doanh nghiệp FDI.

    “Đối với thưởng Tết Âm lịch 2020, mức thưởng được nhiều doanh nghiệp dự kiến chi trả bình quân tăng cao hơn khoảng 5% so với năm trước. Mức thưởng Tết Dương lịch của khối dân doanh tăng 13,6%, khối FDI tăng 13%, doanh nghiệp Nhà nước tăng gần 5%”, báo cáo của sở LĐTB&XH Hà Nội nêu.

    Vũ Đậu(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-thuong-tet-cao-nhat-950-trieu-dong-a306679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan