+Aa-
    Zalo

    Xe khách lao xuống ruộng đúng tối mùng 1 Tết, 17 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Khám nghiệm hiện trường, bước đầu Công an Phú Yên nhận định nhiều khả năng tài xế chạy tốc độ cao nên không kịp xử lý khi qua cua.

    Khám nghiệm hiện trường, bước đầu Công an Phú Yên nhận định nhiều khả năng tài xế chạy tốc độ cao nên không kịp xử lý khi qua cua.

    Theo Tri thức trực tuyến, sáng 26/1, ông Phạm Đại Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cùng lãnh đạo Sở GTVT tỉnh này đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương trong vụ lật xe khách tối mùng 1 Tết trên quốc lộ 1, đoạn qua thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An.

    Xe khách biến dạng sau vụ tai nạn khiến nhiều hành khách bị thương. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Thông tin ban đầu, xe gặp nạn do tài xế Thái Tấn Khoa (49 tuổi) điều khiển, chở 46 người từ TP.HCM về Quảng Ngãi ăn tết. Khi xe đến khúc cua trên quốc lộ 1 ở thị trấn Chí Thạnh (huyện Tuy An, Phú Yên) thì lao xuống ruộng rồi lật nhào. Tai nạn khiến 17 người bị thương, trong đó có tài xế Phạm Tấn Khoa.

    11 hành khách được đánh giá là bị thương nhẹ được chăm sóc tại Trung tâm Y tế huyện Tuy An, sau đó một số ca được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

    Ông Nguyễn Bá Khải, Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Phú Yên cho biết, trong số 9 người bị thương nặng vùng cổ, chấn thương sọ não, gãy chân, tay, có 2 nạn nhân được chuyển ra cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Bình Định.

    Tuổi trẻ thông tin thông tin từ ông Phạm Đại Dương cho hay, vị trí xảy ra tai nạn không có đèn đường chiếu sáng, là một điểm thường xảy ra tai nạn giao thông. Sắp tới tỉnh Phú Yên sẽ kiến nghị Bộ Giao thông vận tải có giải pháp xử lý để đảm bảo an toàn hơn cho đoạn quốc lộ 1 này.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-lao-xuong-ruong-dung-toi-mung-1-tet-17-nguoi-bi-thuong-a309494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan