+Aa-
    Zalo

    Oppo Reno bất ngờ giảm giá tới 5 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Oppo Reno với 3 màu xanh hải dương, hồng ngọc trai và đen thiên vương vừa được giảm giá bán 5 triệu đồng tại thị trường Việt.

    Oppo Reno với 3 màu xanh hải dương, hồng ngọc trai và đen thiên vương vừa được giảm giá bán 5 triệu đồng tại thị trường Việt.

    Oppo Reno vừa được giảm giá bán 5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là thời điểm lý tưởng để sở hữu smartphone tầm trung này.

    Oppo Reno sở hữu thiết kế với khung kim loại, 2 bề mặt bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Class 6. Máy có kích thước 156,6x74,3x9 mm, trọng lượng 185 g. Cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình.

    Reno dùng tấm nền màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD Plus (2.340x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 402 ppi. Màn hình này được chia theo tỷ lệ 19,5:9, chiếm 93,1% diện tích mặt trước, hỗ trợ dải màu DCI-P3. Viên pin 3.765 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của Oppo.

    Oppo Reno bất ngờ giảm giá tới 5 triệu đồng. Ảnh: Oppo

    Oppo Reno có 2 camera sau độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.7 cho khả năng lấy nét theo pha và cảm biến phụ 5 MP, f/2.4 giúp chụp ảnh xóa phông. Bộ đôi này có đèn flash LED kép, quay video 4K.

    Oppo Reno có 3 màu xanh hải dương, hồng ngọc trai và đen thiên vương. Mới đây, máy đã được một hệ thống di động lớn ở Việt Nam giảm giá từ 12,99 triệu đồng xuống còn 7,99 triệu đồng.

    Mới đây, Oppo cũng để lộ cấu hình Reno 3 Pro bản quốc tế. Máy vẫn dùng màn hình AMOLED kích thước 6,5 inch độ phân giải FullHD+. Bên cạnh đó, camera vây cá đặc trưng của dòng Reno bị thay bằng kiểu camera selfie trong màn hình. Tuy nhiên, khác Samsung, lỗ khoét camera trên Reno3 Pro nằm sát góc trái chứ không nằm trung tâm. Thay đổi này có thể giúp máy mỏng hơn.

    Cụm camera dạng này có dạng kép thay vì đơn như phiên bản tại Trung Quốc, ngoài ra, model này là smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie độ phân giải 44 megapixel và một camera phụ đo độ sâu trường ảnh. Máy vẫn có 4 camera sau trong đó camera chính được nâng cấp từ 48 megapixel lên 64 megapixel.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oppo-reno-bat-ngo-giam-gia-toi-5-trieu-dong-a311921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan