+Aa-
    Zalo

    Aston Martin nuôi giấc mộng trở thành Ferrari của Anh Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Để đạt được điều này, Aston Martin dự kiến áp dụng mô hình kinh doanh tương tự cho hãng xe Italy bằng cách bán ít xe hơn, nhưng thu được lợi nhuận cao hơn.

    Để đạt được điều này, Aston Martin dự kiến áp dụng mô hình kinh doanh tương tự cho hãng xe Italy bằng cách bán ít xe hơn, nhưng thu được lợi nhuận cao hơn.

    Aston Martin liên tục phải đối mặt với thử thách trong thời gian gần đây. Sau khi chịu tổn thất tài chính lớn, nhà sản xuất ô tô Anh đã bổ nhiệm tỷ phú người Canada - chủ sở hữu đội đua Racing Point- Lawrence Stroll làm chủ tịch điều hành cùng khoản đầu tư trị giá 324 triệu USD.

    Bên cạnh đó, việc sản xuất phải tạm dừng do đại dịch Covid-19 khiến những rắc rối tài chính của Aston Martin có thể chưa kết thúc.

    Aston Martin nuôi giấc mộng trở thành Ferrari của Anh Quốc. Aston Martin

    CEO Andy Palmer tiết lộ, cách đầu tư và vai trò mới của Stroll tại Aston Martin sẽ giúp xoay chuyển vận may của công ty.

    Thực tế, Aston Martin muốn trở thành một "Ferrari của Anh". Để đạt được điều này, Aston Martin sẽ áp dụng mô hình kinh doanh tương tự cho hãng xe Italy bằng cách bán ít xe hơn, nhưng thu được lợi nhuận cao hơn.

    Trong năm ngoái Aston Martin sản xuất và bán ra 5.800 xe nhưng con số này trong 2020 dự kiến sẽ giảm đáng kể để tăng độ hiếm trên thị trường. Chỉ duy nhất một dòng tên có thể được Aston Martin giữ nguyên trạng để làm chủ lực doanh số là DBX.

    Những siêu xe Aston Martin mới nhất ra mắt sẽ là Valkyrie trong năm 2020, Valhalla vào 2022 và Vanquish mới vào 2023. Thương hiệu Anh Quốc cũng đang bận rộn phát triển một động cơ V6 3.0L tăng áp kép hybrid của riêng mình với hy vọng có thể được đưa vào áp dụng đại trà sớm nhất có thể.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aston-martin-nuoi-giac-mong-tro-thanh-ferrari-cua-anh-quoc-a319104.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan