+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh "tỏ ra mình ổn" khi đến sân xem Quang Hải thi đấu

    • DSPL
    ĐS&PL Sau scandal Quang Hải bị hack Facebook, cách hành xử của Huỳnh Anh trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

    Sau scandal Quang Hải bị hack Facebook, cách hành xử của Huỳnh Anh trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

    Chiều 24/6, Huỳnh Anh đã từ Hà Nội và Bình Dương xem trực tiếp trận vòng 6 V.League giữa Hà Nội FC và CLB Bình Dương. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Huỳnh Anh trên sân Gò Đậu gây chú ý và tranh cãi khá nhiều. Cô nàng bịt khẩu trang kín mít.

    Huỳnh Anh tìm chỗ ngồi cùng "người chị thân thiết" của Quang Hải trên sân Gò Đậu. Khi bỏ khẩu trang, cô nàng để lộ nét mặt mệt mỏi hơn mọi ngày. Cô nàng vẫn cố tỏ ra mình ổn, đến sân cổ vũ bạn trai.

    Sự xuất hiện của Huỳnh Anh trên sân Gò Đậu gây chú ý và tranh cãi khá nhiều. Ảnh: Sport5

    Huỳnh Anh đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong hơn 1 tháng qua vì là người yêu Quang Hải. Đặc biệt, sau khi Quang Hải bị hack Facebook và lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm, dân mạng bày tỏ lo ngại Huỳnh Anh sẽ bị sốc khi đối mặt với sự thật.

    Được biết, sáng 23/6, tài khoản Facebook của cầu thủ Quang Hải bất ngờ đăng dòng trạng thái viết không dấu: "Hack vào Facebook của anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải không nào? Mình vào chơi tí thôi chứ lấy Facebook luôn đâu. Vẫn có thể lấy lại Facebook bằng số điện thoại hoặc email nhé idol".

    Huỳnh Anh "tỏ ra mình ổn" khi đến sân xem Quang Hải thi đấu, nét mặt mệt mỏi gây chú ý . Ảnh: Sport5

    Chỉ sau 3 phút, dòng trạng thái đã thu hút 1,3 nghìn lượt quan tâm, hơn 150 lượt bình luận. "Đúng là bị hack rồi, bình thường Quang Hải thường viết có dấu. Bạn đang xâm phạm trái phép vào tài khoản riêng tư của người khác, nên dừng lại ở đây", người dùng Xuân Mai bình luận.

    Khoảng 30 phút sau, một dòng trạng thái mới về chuyện tình cảm của cầu thủ nổi tiếng này được đăng tải. Một đoạn video quay màn hình tin nhắn cuộc trò chuyện cá nhân của Quang Hải sau đó cũng được phát tán lên mạng xã hội. Một tiếng sau, hai dòng trạng thái trên đã được gỡ.

    Quang Hải xác nhận Facebook của anh gặp vấn đề. "Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc. Hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng xã hội là xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật", Hải viết.

    Một tiếng sau khi bị "hack", Quang Hải đã lấy lại được Facebook của mình.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-to-ra-minh-on-khi-den-san-xem-quang-hai-thi-dau-a328428.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan