+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Điều tra vụ đâm chết người trong quán nhậu chỉ vì nhổ nước bọt

    • DSPL
    ĐS&PL Bắt nguồn từ chuyện nhổ nước bọt sang bàn nhậu bên cạnh, nhóm nghi can đã dùng dao rượt đuổi và chém nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Bắt nguồn từ chuyện nhổ nước bọt sang bàn nhậu bên cạnh, nhóm nghi can đã dùng dao rượt đuổi và chém nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Pháp luật Việt Nam đưa tin cho hay, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Chau Thươl cùng 5 người liên quan để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Đinh Văn Tới (SN 1992, trú tại tỉnh An Giang).

    Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 15/8, Chau Thươl (SN 1992, trú tại tỉnh An Giang) cùng 6 người khác đến một quán ăn ở xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) để ăn nhậu.

    Trong quá trình ăn nhậu, Chau Thươl đã nhổ nước bọt vào bàn nhậu kế bên của anh Đinh Văn Tới (SN 1992, trú tại tỉnh An Giang). Thấy vậy, Nguyễn Việt Linh (SN 1985, người cùng ngồi nhậu với anh Tới) cầm 1 ly bia qua bàn Chau Thươl mời uống và hỏi lý do tại sao lại phun nước bọt vào bàn của Linh. Tuy nhiên, nhóm của Chau Thươl không trả lời rồi tính tiền đi về.

    Nhóm nghi can tham gia đâm chết người bị công an bắt giữ trong đêm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Khi thấy nhóm Chau Thươl mang hung khí xông vào quán, thì nhóm của anh Tới bỏ chạy. Tuy nhiên, Chau Thươl đã rượt đuổi và dùng dao chém anh Tới khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và đã bắt giữ Chau Thươl cùng 5 nghi can liên quan để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Được biết, mới đây, Công an TP.HCM cũng thông tin về một vụ án mạng bắt nguồn từ ánh nhìn trong quán nhậu.

    Theo điều tra ban đầu, ngày 2/8, Phạm Văn Cường (SN 1994, quê quán An Giang) ngồi trong một quán nhậu thì bị anh Lê Văn Nghĩa (SN 1996, quê An Giang) và một thanh niên khác lao tới đánh vì cho rằng Cường nhìn đểu.

    Được mọi người can ngăn, Cường đi về. Nhưng vì bực tức, khuya cùng ngày, Cường rủ Sáng (SN 1997, quê quán Đồng Nai) cầm hung khí đi tìm Nghĩa để trả thù. Khi tới quán cà phê tại khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên thì phát hiện anh Nghĩa đang nằm trên võng trong quán. Cường và Sáng lao tới dùng dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Nghĩa khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Sau khi gây án, 2 thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Nhận thông tin, Công an TX.Tân Uyên và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Cường và Sáng đã bị các trinh sát hình sự bắt giữ ngay trong đêm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dieu-tra-vu-dam-chet-nguoi-trong-quan-nhau-chi-vi-nho-nuoc-bot-a335192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan