+Aa-
    Zalo

    Những người sở hữu bàn chân có những đặc điểm dưới đây thì hậu vận hết sức an nhàn, phú quý

    ĐS&PL Theo quan niệm, bàn chân không chỉ là một bộ phận có tác dụng nâng đỡ cơ thể mà còn có thể nói lên tính cách và vận mệnh của một con người.

    Theo quan niệm, bàn chân không chỉ là một bộ phận có tác dụng nâng đỡ cơ thể mà còn có thể nói lên tính cách và vận mệnh của một con người.

    Nếu bàn chân của bạn có ít nhất một trong những đặc điểm dưới đây thì hậu vận sẽ rất an nhàn, sung sướng.

    Ngón chân cái mập mạp

    Người có ngón chân cái mập mạp thì giàu sang phú quý, phúc lớn, mệnh dày. Ngay từ nhỏ, người này may mắn được sinh trưởng trong gia đình khá giả, đầy đủ về điều kiện vật chất. Người sở hữu tướng chân này thường mang phúc khí, đi đâu cũng có bạn, khó khăn có quý nhân chỉ điểm. Tuy lúc mới khởi nghiệp, họ gặp nhiều khó khăn và phải chịu nhiều thất bại.

    Không những làm giàu cho bản thân, người mang tướng chân này còn mang đến cơ hội làm giàu cho những người khác.

    Ngón chân thứ hai dài nhất

    Nếu sở hữu ngón chân thứ hai dài nhất trong các ngón chân, người này mang phúc khí cao sang, kiếm được nhiều tiền bạc, sở hữu nhiều của cải. Mặc dù phần lớn họ sinh ra trong gia đình bình thường, nhưng dựa vào năng lực của bản thân, họ vẫn có thể tạo ra nhiều của cải, có thể đạt được đến đỉnh cao sự nghiệp vào độ tuổi 40.

    Người mang đặc điểm này phần lớn đều sống tự lập, không nhờ cậy gia đình, đi làm ăn xa thì sự nghiệp mới thành công. Về già, họ được tận hưởng cuộc sống sung sướng, an nhàn bên gia đình hạnh phúc, con cái hiếu thảo, thành tài.

    Một số đặc điểm lạ ở ngón chân có thể dự đoán về tài vận, hậu vận của một người. Ảnh minh họa

    Móng chân nhẵn và sạch

    Người có móng chân nhẵn nhụi, sạch sẽ bẩm sinh là người có phúc khí, lớn lên gặp nhiều may mắn. Người mang tướng này sở hữu tầm vóc cao lớn, sức khoẻ dẻo dai, nhiều người không địch nổi.

    Người mang nét tướng này có tài vận rất tốt, có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp thành đạt từ rất sớm. Đàn ông có tướng chân này thường là người giàu sang, thành đạt, nắm trong tay quyền lực, địa vị xã hội.

    Đặc biệt, phụ nữ có móng chân nhẵn nhụi, sạch sẽ ắt hẳn mang số mệnh vượng phu ích tử. Họ mang đến tài lộc, phúc đức cho nhà chồng, là cánh tay phải giúp chồng làm nên sự nghiệp. Phụ nữ mang tướng này rất khéo dạy con. Con cái của họ thường là người sống tự lập, biết đối nhân xử thế.

    Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp

    Những người có bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp hoặc mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa thường là người được hưởng cả tài lẫn phúc. Họ là những người thành đạt, có quyền cao chức trọng hoặc có địa vị xã hội. Ngược lại, nếu lòng bàn chân phẳng như ván thì người đó có tướng nghèo hèn, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cả đời không thể khấm khá lên được.

    Theo quan niệm, bàn chân không chỉ là một bộ phận có tác dụng nâng đỡ cơ thể mà còn có thể nói lên tính cách và vận mệnh của một con người.

    Nếu bàn chân của bạn có ít nhất một trong những đặc điểm dưới đây thì hậu vận sẽ rất an nhàn, sung sướng.

    Lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân

    Theo cách đoán vận mệnh qua bàn chân, người có lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có tướng phú quý. Họ là những người siêng năng, chăm chỉ, có năng lực và trong công việc, họ sẽ luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.

    Ngược lại, nếu lòng bàn chân thô cứng, không có đường vân thì những người này có tướng hạ tiện, bần cùng, cuộc sống rất vất vả.

    Một số đường vân phú quý xuất hiện ở lòng bàn chân:

    - Vân hình xoắn ốc: Thích hợp với các công việc liên quan tới truyền hình, điện ảnh và nếu họ hoạt động trong các lĩnh vực này thì sẽ thành công hơn so với người khác.

    - Vân đẹp như thêu gấm: Là người phú quý, tài lộc dồi dào. Vào thời khắc khó khăn, họ luôn có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, hóa nguy thành an.

    - Vân hình cây: Là người để được một lượng lớn tài phú, hậu vận sống an nhàn, hạnh phúc bên con cháu.

    - Vân hình chiếc kéo: Đây thường là những người giỏi làm ăn, có đầu óc kinh doanh, giao tiếp tốt và có nhiều mối quan hệ trong xã hội, là người có chức vụ và uy tín cao. Cuộc sống giàu sang phú quý, tài lộc dồi dào

    - Vân hình mai rùa: Là người có đức, trình độ học vấn cao, điềm tĩnh, khéo léo trong cách đối nhân xử thế, có tài lãnh đạo và sống liêm khiết.

    - Vân hình chân gà: Là người thông minh, nhanh nhạy, trình độ học vấn cao nên gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

    - Vân hình chữ thập: Là người có cuộc sống hạnh phúc, thành đạt.

    - Vân hình người: Là người có địa vị, có tài lãnh đạo.

    Có nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân

    Nếu có nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân, bạn là người có số giàu sang, phú quý, cuộc sống an nhàn, no đủ. Nếu nốt ruồi càng to, càng sáng bóng thì người đó lại càng thành công, càng may mắn trong sự nghiệp.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-so-huu-ban-chan-co-nhung-dac-diem-duoi-day-thi-hau-van-het-suc-an-nhan-phu-quy-a337269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan