+Aa-
    Zalo

    Đầu độc người tình bằng thuốc chuột rồi đốt xác phi tang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi lấy thuốc chuột về hạ độc người tình, Hiếu bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải rồi đưa qua một khu đất trống rồi tưới xăng lên đốt xác phi tang.

    (ĐSPL) - Sau khi lấy thuốc chuột về hạ độc người tình, Hiếu bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải rồi đưa qua một khu đất trống rồi tưới xăng lên đốt xác phi tang.

    Theo tin tức trên Zing, ngày 27/10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án sơ thẩm tử hình đối với Lê Trung Hiếu (35 tuổi, ngụ TP.HCM) về tội Giết người và Cướp tài sản.

    Y án tử hình cho kẻ giết người tình, đốt xác phi tang

    Lê Trung Hiếu trước vành móng ngựa. (Ảnh Zinh)

    Theo hồ sơ vụ án, do Hiếu quen biết từ trước với bà Thủy. Nhiều lần trò chuyện với bà Thủy, Hiếu phát hiện người phụ nữ này không có chồng, luôn mang nhiều tiền trong người, đeo nhiều nữ trang. Với mục đích chiếm đoạt số tài sản của bà Thủy, Hiếu quyết định "tán tỉnh" người phụ nữ này. Với "kinh nghiệm tán gái siêu hạng" của mình, Hiếu nhanh chóng hạ gục bà Thủy.

    Sau đó, Hiếu dọn về chung sống như vợ chồng với bà Thủy tại một ngôi nhà trên quốc lộ 1A. Vào ngày 31/1/2013, bà Thủy bị ốm nặng, nằm liệt giường. Do không muốn chung sống với bà Thủy nữa nên Hiếu quyết định ra tay. Để "người tình" tin tưởng mình, Hiếu giả vờ chăm sóc nhưng lén trộn thuốc diệt chuột vào thuốc điều trị bệnh và cho nạn nhân uống sạch. Khi vừa uống xong, bà Thủy sùi bọt mép rồi tắt thở. Khi biết chắc bà Thủy đã chết, Hiếu lục lọi khắp nhà, lấy hết tài sản bỏ vào túi xách cá nhân, riêng xác của bà Thủy, Hiếu bỏ vào bao tải cột chặt miệng.

    Vào đêm khuya ngày 1/2/2013, Hiếu nhét xác bà Thủy vào một chậu cảnh lớn. Tiếp đó, Hiếu bỏ lên yên xe tay ga của bà Thủy rồi chở thẳng lên khu đất trống ở phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một). Trên đường đi, Hiếu còn ghé trạm xăng dầu mua 10 lít xăng, đựng trong can. Khi đến khu đất trống, Hiếu kiểm tra thấy không có người qua lại nên lôi xác bà Thủy ra rồi tưới xăng lên đốt phi tang.

    Khi thấy thi thể bà Thủy cháy đen, Hiếu mới chạy xe về TP.HCM. Lo sợ chiếc xe tay của bà Thủy sẽ tố giác hành vi giết người của Hiếu nên y đem gửi lại bãi giữ xe của bến xe miền Đông rồi mới quay về nhà vợ ở quận Gò Vấp. Toàn bộ tài sản cướp được của bà Thủy Hiếu đều mang về cho mẹ, còn số tiền Hiếu để lại tiêu dùng.

    Để đánh lạc hướng cơ quan CSĐT, Hiếu liên tục hỏi thăm con gái của bà Thủy để thể hiện bản thân đang lo lắng cho sự an nguy của "người tình". Đồng thời, Hiếu mua nhiều sim rác nhắn tin là đang giam giữ bà Thủy, nhưng không xưng tên tuổi.

    Thấy mẹ mất tích bí ẩn mà không biết nguyên nhân, con gái của bà Thủy nhiều lần hỏi nhưng Hiếu nói không biết.

    Đến ngày 4/2/2013, con gái bà Thủy đọc báo thấy tin xác một nạn nhân nữ bị chết cháy, nên đến Công an tỉnh Bình Dương trình báo. Đến 20/2/2013, hung thủ bị cơ quan điều tra bắt giữ khẩn cấp.

    Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-doc-nguoi-tinh-bang-thuoc-chuot-roi-dot-xac-phi-tang-a63840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan