+Aa-
    Zalo

    Đầu đội khăn, chân đi dép tổ ong diễn văn nghệ, nhóm nữ sinh khiến dân tình cười "lăn lộn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lựa chọn áo bà ba, đầu đội khăn, chân đi dép tổ ong huyền thoại cộng thêm với chiếc kính đen cực "chất" khi biểu diễn văn nghệ, nhóm nữ sinh khiến dân tình cười lăn lộn.

    Lựa chọn áo bà ba, đầu đội khăn, chân đi dép tổ ong huyền thoại cộng thêm với chiếc kính đen cực "chất" khi biểu diễn văn nghệ, nhóm nữ sinh khiến dân tình cười "lăn lộn".

    [presscloud]17790[/presscloud]

    Mới đây, trên hội nhóm dành riêng cho giới học sinh - sinh viên vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại một tiết mục nhảy cực kỳ ấn tượng của một nhóm nữ sinh ở một trường THPT.

    Không cần những trang phục lấp lánh, cũng không được dàn dựng quá công phu nhưng màn biểu diễn văn nghệ của nhóm nữ sinh lại khiến người ta say mê bởi những động tác đơn giản, âm nhạc tươi vui, trang phục gần gũi với tất cả mọi người.

    Cụ thể, nhóm nữ sinh lựa chọn áo bà ba, quần lụa trơn đen, đầu đội khăn, chân đi "dép tổ ong huyền thoại, lại còn thêm phụ kiện là chiếc kính đen cực "chất" nhảy trên nền nhạc "Chỉ riêng mình ta" để thực hiện tiết mục văn nghệ.

    Âm nhạc vui nhộn, động tác phóng khoáng cùng những biểu cảm cực kỳ hài hước của nhóm nữ sinh, tất cả làm nên một tiết mục văn nghệ đặc sắc khiến nhiều người xem được phải cười "nghiêng ngả".

    Nhóm nữ sinh khiến dân tình cười " lăn lộn" với tiết mục văn nghệ độc đáo. 

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn video ghi lại tiết mục văn nghệ đặc sắc này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo và hài hước của nhóm nữ sinh này. Bên cạnh đó, nhiều cô cậu học sinh còn rủ bạn bè mình học hỏi tiết mục này để "cover" lại.

    Trước đó, cộng đồng mạng từng rầm rộ chia sẻ một đoạn video của một nam sinh trường Văn hoá Nghệ Thuật Quân đội, trong đó các bạn sinh viên đang tập múa cho bài thi cuối kỳ.

    Dàn nam sinh điển trai tập luyện cho bài múa cuối học kỳ. 

    Dù đoạn video chỉ kéo dài một vài phút, nhưng có thể dễ dàng nhận thấy sự công phu trong dàn dựng, chỉn chu trong từng động tác và cố gắng tập luyện trong suốt nhiều tháng trời.

    Đáng chú ý, nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy dàn nam sinh trong video có chiều cao khá đồng đều từ 1m7 trở lên, gương mặt ai cũng điển trai ngời ngời còn khả năng về nghệ thuật thì khỏi phải bàn.

    Về phần nhạc trong video, bản gốc của bài múa này được thể hiện trên nền âm thanh của đàn tam thập lục, tuy nhiên để làm cho video hấp dẫn, cậu bạn này đã sử dụng những ca khúc, làn điệu hot trend trên mạng xã hội và đẩy tốc độ của các động tác nhằm mang lại sắc thái tươi vui cho tác phẩm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-doi-khan-chan-di-dep-to-ong-dien-van-nghe-nhom-nu-sinh-khien-dan-tinh-cuoi-lan-lon-a347767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan