Đau đớn khi phát hiện mình nuôi con của vợ với nhân tình cũ


Chủ nhật, 15/10/2017 | 05:21


Cùng sự kiện

Khi yêu một ai, chúng ta đều đặt trọn niềm tin vào người đó mà không hề suy tính. Để rồi khi sự thật phũ phàng được phơi bày, nỗi đau càng chồng chất.

Khi yêu một ai, chúng ta đều đặt trọn niềm tin vào người đó mà không hề suy tính. Để rồi khi sự thật phũ phàng được phơi bày, nỗi đau càng chồng chất. Cay đắng cho người đàn ông khi anh ta phát hiện ra mình đang nuôi con của người vợ và nhân tình cũ.

Tôi và vợ đã trải qua 3 năm yêu nhau rồi đi đến hôn nhân. Cô ấy làm kế toán trong một công ty kinh doanh nội thất ở Hà Nội. Cô ấy là mẫu phụ nữ lý tưởng: xinh đẹp, dịu dàng và đảm đang tháo vát.

Chúng tôi yêu nhau chân thành, và tưởng như không thể sống thiếu nhau. Đám cưới khiến tôi thật hạnh phúc khi tôi và cô ấy có thể cùng đi chung một con đường.

Cô ấy là người tình đầu tiên trong cuộc đời tôi, tôi chưa từng ân ái với cô gái nào trước đó. Hạnh phúc dâng trào trong đêm tân hôn mà cô ấy đã trao tặng tôi, tôi càng yêu vợ hơn khi biết cô ấy thật sự trong trắng, ngoan hiền mà thời này thật khó kiếm tìm.

Ảnh minh họa

Ngày cậu con trai đầu lòng chào đời, tôi đã hạnh phúc biết bao và thầm cảm ơn cô ấy vì đã cho tôi một đứa con quý tử nối dõi tông đường, và để hãnh diện cùng với họ hàng nội ngoại và bạn bè, hàng xóm láng giềng.

Thế nhưng, cuộc sống vợ chồng tôi ngày càng rạn nứt khi tôi phát hiện ra một sự thật đau lòng, khiến tim tôi quặn thắt. Vợ tôi có nhân tình bên ngoài. Dù vẫn duy trì lịch “yêu” đều đặn nhưng bằng sự tinh tế và đa cảm, tôi cảm nhận vợ mình không còn sôi nổi như trước nữa. Cô ấy tỏ ra hờ hững hơn trước, dù không bộc lộ rõ ràng.

Và rồi đến một ngày, tôi tình cờ đọc được dòng tin nhắn trong điện thoại của vợ: “Em à, hôm nào em cho a được gặp con nhé!” Tôi dường như chết lặng, đầu óc quay cuồng, trời đất như sụp đổ. Tôi tự hỏi lòng, chuyện gì xảy ra thế này? Người vợ mà tôi luôn trân trọng, yêu thương lại phản bội tôi sao?

Tôi quyết định theo dõi để tìm ra sự thật. Đúng ngày sinh nhật con trai, tôi đã gặp cô ấy ngồi cùng với một người đàn ông trong quán café. Sợ vợ phát hiện ra mình, tôi đeo kính và giả vờ như đang đọc báo. Tôi thấy họ nắm tay nhau, rồi anh ta kéo tay cô ấy, áp vào má mình và hôn lên nhè nhẹ. Cô ấy đã khóc và nói khẽ: “Thôi, anh hãy quên mẹ con em đi mà tìm cho mình một gia đình mới, đừng hành hạ mình như thế nữa. Em cũng đã có gia đình, một người chồng mà em luôn cảm thấy có lỗi. Em không thể tưởng tượng được nếu một ngày chồng em biết được, cậu con trai mà anh ấy yêu quý, tự hào, luôn đi khoe với mọi người, lại là kết quả của cuộc tình vụng trộm giữa người vợ với tình nhân cũ”.

Tôi thấy anh ta vừa rơm rớm nước mắt vừa thầm thì: “Anh không thể lấy ai khác ngoài em, anh sẽ đợi đến khi em thật sự muốn trở về vòng tay anh, cho dù có là bao lâu, anh vẫn sẽ đợi”…
Tôi vỡ lẽ ra thì ra anh ta là mối tình đầu của vợ tôi hồi cô ấy còn là sinh viên. Vì mẹ vợ tôi không đồng ý cho vợ tôi yêu anh ta với lý do anh ta là dân lái xe, bôn ba nay đây mai đó, sợ rằng sẽ không chung thủy và bỏ bê con cái.

Ảnh minh họa

Lúc về nhà, tôi thấy cô ấy mang một hộp quà (tôi đã nhìn thấy người đàn ông đó đưa cho cô ấy) nói là quà bác ở cơ quan cô ấy tặng cho con trai. Tôi tưởng như nghẹt thở và rồi không kiềm chế được mình, tôi đã tát cô ấy một cái như trời giáng và ném mạnh hộp quà xuống đất: “Cô có cần phải nói dối trắng trợn vậy không? Cô làm ơn cho tôi biết sự thật. Ai là cha ruột của con tôi?” Cô ấy không nói gì chỉ khóc…

Sự thật phũ phàng khi tôi cầm kết quả xét nghiệm ADN, tôi và cậu con trai không cùng chung huyết thống. Hạnh phúc tưởng như đong đầy vậy mà đã vỡ tan như một giấc mơ khiến tôi suy sụp. Đớn đau này tôi không biết chia sẻ cùng ai. Tôi không biết mình có nên tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân với người vợ giả dối này, hay chấm dứt, trả cô ấy về cho người tình cũ, trong khi tôi vẫn còn yêu cô ấy tha thiết?

Hằng Thanh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-khi-phat-hien-minh-nuoi-con-cua-vo-voi-nhan-tinh-cu-a205143.html