+Aa-
    Zalo

    Đau đớn phát hiện chồng ngoại tình và có con riêng đã 5 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đau khổ và thất vọng, suốt 2 tháng qua tôi như kẻ mất hồn không ăn không ngủ, tôi bật khóc khi nghĩ cảnh chồng sống cùng người phụ nữ khác như vợ chồng.

    (ĐSPL) - Đau khổ và thất vọng, suốt 2 tháng qua tôi như kẻ mất hồn không ăn không ngủ, tôi bật khóc khi nghĩ cảnh chồng sống cùng người phụ nữ khác như vợ chồng. Rồi tôi tự trách mình không hiểu vì sao mà anh lại nỡ đối xử với tôi như vậy.

    Tôi từng nghĩ anh là người đàn ông tuyệt vời nhất. Tốt nghiệp nghành xây dựng chồng tôi ra trường đi làm từ đôi bàn tay trắng. Cũng nhờ thông minh, giỏi giang mà con đường sự nghiệp của chồng tôi lên như diều gặp gió. Sau 10 năm ra trường chồng tôi đã lên tới chức phó giám đốc một công ty xây dựng lớn. Chúng tôi có nhà riêng, xe hơi và hai đứa con một gái một trai kháu khỉnh.

    Bố mẹ tôi thấy vậy cũng mừng nhưng cũng lo. Mẹ tôi vẫn thường thì thầm “Con à, phải giữ chồng cẩn thận con nhé. Chồng đẹp trai, mà giàu có dễ bị người ta nhòm ngó con ạ. Mẹ thấy con gái thời nay bạo lắm, không như ngày xưa đâu con”. Dì tôi cũng cảnh báo “Cẩn thận kẻo mất chồng cháu nhé”.

    Thấy mẹ và dì nói tôi cũng có chút giật mình. Nhưng tôi không thể kiểm soát hết mọi hoạt động của chồng được. Vì thế, tôi tập trung làm cho mình đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt chồng. Dường như thấy tôi ngày càng xinh, trẻ ra chồng càng yêu hơn. Anh còn hào phóng khi mua xe hơi cho vợ đi làm.

    Vợ chồng tôi đã rất hạnh phúc, nhưng đến một ngày một người phụ nữ gọi điện cho tôi và khuyên tôi nên nhường chồng cho cô ấy. Cô ta còn nói tôi không đủ sức để đấu với cô ta, vì cô ta đẹp quyến rũ và đủ sức để cướp chồng từ tay tôi. Nghe thế tim tôi rụng rời, tất cả niềm tin trong tôi vỡ òa.

    Hôm đó, tôi đã đem chuyện hỏi chồng, nhưng anh một mực không nhận, anh nói đó chỉ là sự nhầm lẫn. Cô ta nhầm số, nhưng linh tính cho tôi biết đó là sự thật. Chồng tôi đã cặp bồ và họ đã có một đứa con 5 tuổi.

    Nhân tình của chồng tuyên bố cướp anh ấy khỏi tay tôi

    Cô ta còn nói tôi không đủ sức để đấu với cô ta, vì cô ta đẹp quyến rũ và đủ sức để cướp chồng từ tay tôi (Ảnh minh họa).

    Để khẳng định lại một lần nữa, tôi đã gọi lại cho cô gái kia. Cô ta nói “Chị muốn xác minh, chị hãy hỏi em họ chị đó. Chính cậu ta đã tạo điều kiện cho chúng tôi qua lại với nhau”. Nghe tới đó, tôi ngất lịm.

    Thì ra, 6 năm trước chồng tôi có một chuyến công tác vào Nam 3 tháng, đi cùng có em họ của tôi. Và họ đã gặp cô ta trong một buổi làm việc với công ty đối tác. Thấy chồng tôi phong độ, đẹp trai lại giàu có cô ả đã tìm cách tiếp cận “mồi chài”. Chồng tôi dễ dàng bị sa vào lưới tình của cô ả, bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tài đong đưa của cô ta.

    Để dễ qua lại với nhau mà không bị mọi người phát hiện, mỗi lần hẹn hò họ đều đưa em họ của tôi đi cùng và tìm cách cho em họ tôi uống say, để dễ dàng hú hí với nhau. Nhưng chẳng bao lâu mọi việc bị em tôi phát hiện, chồng tôi đã yêu cầu em giữ bí mật với lý do chỉ là vui chơi qua đường và không muốn tôi buồn.

    Từ đó mỗi lần đi công tác vào Nam chồng tôi qua lại với nhân tình như gia đình thứ hai của mình. Vốn là gái làng chơi, cô ta có đủ kinh nghiệm để mồi chài chồng tôi, và trói chặt anh ấy bằng một đứa con. Không những thế để chào mừng đứa con đó, anh còn tậu nhà mua xe hơi cho ả như những gì đã làm với tôi.

    Nhân tình của chồng tuyên bố cướp anh ấy khỏi tay tôi
    Tôi lặng đi, không ngờ nó lại đau đớn đến vậy. Trái tim tôi như đang có ngàn mũi kim đâm (Ảnh minh họa).

    Bản tính đàn bà tham lam cô ta được cái này đòi cái khác, và tới giờ cô ta còn muốn chiếm đoạt luôn cả anh ấy. Đau khổ và thất vọng, suốt 2 tháng qua tôi như kẻ mất hồn không ăn không ngủ, tôi bật khóc khi nghĩ cảnh chồng sống cùng người phụ nữ khác như vợ chồng. Rồi tôi tự trách mình không hiểu vì sao mà anh lại nỡ đối xử với tôi như vậy.

    Nhưng nghĩ tới hai đứa con, tôi không thể nào bỏ anh ta được. Khi mọi chuyện rõ ràng tôi đã ngồi lại với chồng chúng tôi đã trao đổi với nhau. Chồng tôi đã thú nhận tất cả với giọt nước mắt muộn màng: “Anh xin lỗi, vì cô ta quá đẹp, quá quyến rũ, anh không thể nào rời mắt khỏi cô ta. Nhưng anh càng không thể bỏ em và gia đình mình….Anh xin lỗi”. 

    Tôi lặng đi, không ngờ lại đau đớn đến vậy. Trái tim tôi như đang có ngàn mũi kim đâm. Rồi tôi khóc, đây là lần đầu tiên trong đời tôi đau đớn đến vậy. Điều mà tôi tự hào nhất, người mà tôi thương yêu nhất đang mang lại cho tôi nỗi đau tột cùng. Giờ tôi biết phải làm sao đây?



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-phat-hien-chong-ngoai-tinh-va-co-con-rieng-da-5-tuoi-a37674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bồ của chồng gọi tôi là “bà già”

    Bồ của chồng gọi tôi là “bà già”

    (ĐSPL) – Rồi chuyện vỡ lở khi có tin nhắn đến tôi mở ra đọc và thấy số điện thoại của Quỳnh nhưng chồng tôi lưu là Anh ban than “Anh à, bỏ quách con mụ già ấy đi anh..."