+Aa-
    Zalo

    Đau đớn vì bị chồng đay nghiến mất “cái ngàn vàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bao năm qua, cuộc sống của Như không khác gì địa ngục, bởi Dư luôn đay nghiến, hành hạ vợ bằng những lời lẽ thô tục khi biết cô không còn trinh trắng trong đêm tân hôn.

    (ĐSPL) - Bao năm qua, cuộc sống của Như không khác gì địa ngục, bởi Dư luôn đay nghiến, hành hạ vợ bằng những lời lẽ thô tục khi biết cô không còn trinh trắng trong đêm tân hôn. 

    Để “phòng ngừa mối hậu họa và bắt quả tang vợ mọi nơi mọi lúc”, Dư thuê thám tử theo chân Như suốt 24/24 giờ. Dù không thể tìm ra chứng cứ ngoại tình, nhưng anh vẫn luôn đay nghiến, hành hạ vợ bằng những lời nói thô tục khiến Như tổn thương hết lần này đến lần khác.

    Vợ giấu tiệt quá khứ trước khi cưới

    Dư quen Như trong một lần đi giao lưu văn nghệ giữa hai cơ quan trực thuộc khối hành chính. Ngay từ lần đầu gặp, anh đã bị trưởng ban công đoàn của đội bạn thu hút. Anh tìm mọi cách làm quen, gặp gỡ và tán tỉnh người đẹp, phải sau 2 năm 6 tháng, Như mới chịu nhận lời.

    Ai cũng nghĩ Dư là người yêu nhiều hơn bởi cách anh thể hiện sự quan tâm với Như khiến ai cũng thầm ganh tỵ. Tuy nhiên, Như mới chính là người yêu nhiều hơn, bởi càng quen và yêu Dư, cô mới thấy mình hạnh phúc khi có được anh chàng người yêu tuyệt vời đến vậy.

    Dư chưa bao giờ đòi hỏi người yêu bất cứ chuyện gì, anh luôn tôn trọng cô hết mực, điều ấy khiến Như thấy an tâm bởi những người đàn ông đã đi qua cuộc đời cô trước đây hầu hết đều là những kẻ giả dối, sau khi đã thỏa mãn ham muốn của mình đều “quất ngựa truy phong”.

    Tuy yêu chiều Như hết mực, nhưng ai cũng biết Dư là người nghiêm túc và khá cổ hủ. Anh có tác phong của những người ở độ tuổi trung niên, tuy chỉ mới 29 tuổi nhưng Dư chỉ thích uống nước trà nóng và đàm đạo cùng các bô lão trong xóm mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, bởi vậy anh mới có biệt danh là “Dư bô lão”.

    Anh yêu Như bằng tất cả tấm lòng chân thành và sự quan tâm sâu sắc, bất cứ thứ gì Như thích, anh đều cố gắng kiếm cho bằng được mà không đòi hỏi mình sẽ được gì sau đo. Có lẽ vì vậy mà Như mới yêu và giấu tiệt quá khứ của mình, bởi cô sợ nói ra Dư sẽ không tha thứ và rời xa cô mãi mãi.

    Sau 2 năm yêu đương mặn nồng, đám cưới của họ diễn ra, ai cũng tưởng cuộc hôn nhân của họ sẽ hạnh phúc mỹ mãn. Nào ngờ đêm tân hôn lại trở thành địa ngục, cánh cửa hôn nhân trở thành bốn song sắt trói buộc cuộc đời cô, bởi lẽ Dư phát hiện vợ mình không còn là gái trinh. Không những vậy, Như còn sắp đặt “hiện trường giả” để lừa chồng rằng mình vẫn còn trong trắng.

    Vì quá lo sợ Dư sẽ buông tay mình, Như đã không dám thổ lộ quá khứ từng nhiều lần vượt quá giới hạn với ba kẻ “Sở Khanh” cũng là ba kẻ đã từng đi qua cuộc đời cô. Như vốn nghĩ trao đi thứ quý giá nhất đời con gái sẽ được người yêu trân trọng, nào ngờ sau đêm ân ái đầu đời ấy, mối tình đầu của cô đã “quất ngựa truy phong” ngay sáng hôm sau. Năm ấy, cô mới tròn 18 tuổi.

    Năm 21 tuổi, Như một lần nữa rơi vào bẫy tình với một chàng sinh viên khóa trên, người đàn ông này luôn muốn lên giường với cô ngay từ ngày đầu gặp gỡ. Vì sợ mất người yêu, nên Như đã chiều theo gã. Thế nhưng chỉ được một năm thì người thứ hai lại đòi chia tay vì cho rằng cả hai không hợp nhau.

    23 tuổi, Như một lần nữa trao đi yêu thương với một người đàn ông hơn cô 10 tuổi. Sự già dặn, lão làng của gã đã đánh gục Như, để rồi cô lại ngậm ngùi chịu cảnh bị bỏ rơi sau những đêm ân ái mặn nồng.

    Sau 3 cuộc tình cay đắng, Như không dám tin vào đàn ông cho đến khi gặp Dư vào năm 26 tuổi. Dư có tất cả mọi đức tính tốt đẹp mà những người đàn ông trước kia không có. Và vì do quá tin tưởng Như nên Dư đã không chịu đựng nổi sự lừa đối  cho đến tận đêm tân hôn.

    Đau đớn vì bị chồng đay nghiến mất “cái ngàn vàng”

    Đau đớn vì bị chồng đay nghiến mất “cái ngàn vàng”. Ảnh minh họa.

    Đay nghiến, hành hạ vợ trong những cơn say

    Sau ngày cưới, cuộc sống của Như vô cùng cay đắng. Ngoài mặt, Dư tỏ ra không có gì, thậm chí rất quan tâm, yêu chiều vợ trước mặt người thân. Nhưng chỉ khi có hai vợ chồng với nhau, anh tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ, thậm chí còn không thèm đụng vào cô lấy một lần.

    Nhiều ngày sau đó, Dư luôn về nhà trong trạng thái say mèm. Những lúc ấy, Dư lại buông lời miệt thị, khinh rẻ vợ là kẻ lăng loàn, trắc nết nhưng luôn tỏ vẻ thanh cao. Những lời nói thô tục thốt ra từ miệng chồng khiến Như tổn thương sâu sắc.

    Cô biết mình sai lầm khi giấu quá khứ và lừa dối chồng, nhưng dường như Dư không bao giờ chịu hiểu rằng, vì lo sợ mất anh mà cô không dám thổ lộ.

    Như từng tâm sự với ông Lương Hiền Duy rằng cô đã nhiều lần muốn nói lên sự thật nhưng nhìn thấy sự quan tâm của Dư dành cho mình cô lại không thể nào nói ra, bởi cô sợ người đàn ông này sẽ trốn chạy nếu biết cô từng trao thân với tận ba người đàn ông.

    Như là mẫu phụ nữ một khi đã yêu thì si mê, tận lòng, bởi vậy cô luôn bị lừa dối một cách phũ phàng, đau đớn, đó cũng là lý do khiến cô luôn đề phòng đàn ông trước khi đến với chồng hiện tại.

    Không chỉ hành hạ vợ bằng lời nói khinh miệt, Dư còn hành hạ cô mỗi lúc hai vợ chồng ân ái. Đó không phải là sự nâng niu mà chính là tra tấn về thể xác. Như chỉ biết ôm nước mắt vào lòng mà không dám nói ra với bất kỳ ai, kể cả khi cô đã sinh cho nhà chồng được một cậu con trai bụ bẫm thì chồng cô vẫn đối xử với vợ rất vô tình.

    Vì ghen tuông mù quáng với quá khứ của vợ, Dư luôn mang trong mình ý nghĩ rằng vợ đang “tằng tịu với người đàn ông khác”. Vì sợ Như sẽ tìm đến tình nhân mỗi khi có cơ hội, nên Dư đã thuê thám tử theo chân vợ 24/24 giờ. Tuy nhiên, suốt một thời gian dài anh không thể tìm ra chứng cứ ngoại tình nào.

    Năm tháng đằng đẵng trôi qua, dù yêu chồng, nhưng Như chẳng thể nào chịu nổi những trận đay nghiến từ chồng. Cô mệt mỏi, sợ hãi mỗi khi chồng “đòi yêu”, bởi anh không bao giờ đối xử nhẹ nhàng với vợ mỗi lúc vợ chồng gần gũi. Đó cũng là cách anh trả thù Như vì đã lừa dối anh khi cô không còn trong trắng trước hôn nhân.

    Như đã cố gắng sống tốt và tận tâm với chồng, thế nhưng Dư chẳng bao giờ thôi nhắc về chuyện cũ để dằn vặt vợ. Cánh cửa hôn nhân chật hẹp khiến Như ngột ngạt, khó thở, để rồi đến một ngày cô đệ đơn ly hôn, Dư mới thấy mình đã cố chấp suốt bao năm qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-vi-bi-chong-day-nghien-mat-cai-ngan-vang-a54960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan