+Aa-
    Zalo

    Đau đớn vì bị “mọc sừng”, người phụ nữ ra tay xử lý khiến kẻ phản bội và “tiểu tam” muối mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chồng “léng phéng” sau lưng mình, người vợ nổi giận, nhanh chóng dạy cho anh ta và cô nàng “tiểu tam” kia bài học nhớ đời.

    Phát hiện chồng “léng phéng” sau lưng mình, người vợ nổi giận, nhanh chóng dạy cho anh ta và cô nàng “tiểu tam” kia bài học nhớ đời.

    Theo The Sun, vụ việc gây ồn ào dư luận xảy ra ở huyện Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) vào năm 2019. Truyền thông địa phương đưa tin người vợ bắt quả tang chồng lừa dối mình, có nhân tình ở bên ngoài. Cơn giận sôi trào trong lòng, người phụ nữ quyết định làm một việc khiến cả chồng và “kẻ thứ 3” xấu hổ tới mức chỉ muốn “tìm lỗ nẻ để chui xuống”.

    Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc cho thấy người vợ đã bắt chồng và nhân tình của anh ta phải lột trần, sau đó kéo hai người họ tới quảng trường ở địa phương và trói cả hai vào một chiếc cây.

    Nhiều người xung quanh thấy lạ đều xúm lại xem, sau khi nắm được sự tình thì không ngớt lời chỉ trích và bán tán về người chồng và “kẻ thứ 3” kia. Hai người bị trói vào cột điện chỉ biết cũi gằm mặt, cố gắng dùng tay che đi những khu vực nhạy cảm trên cơ thể. Đáng chú ý, cảnh sát cũng có mặt tại đó nhưng dường như đã không có động thái nào để “giải vây” cho cặp đôi kia.

    Pha đánh ghen của người vợ khiến ông chồng và "tiểu tam" muối mặt với người xung quanh.

    Văn phòng an ninh công cộng huyện Huệ Thủy sau đó đã lên tiếng xác nhận có vụ việc như vậy xảy ra trên địa bàn. Một cuộc điều tra sơ bộ đã được thực hiện, không rõ liệu có ai bị bắt giữ hay không.

    Gần đây nhất, một vụ đánh ghen xảy ra ở Yên Đài, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cụ thể, vào hôm 6/4, người vợ nhìn thấy chồng ngồi cùng một người phụ nữ khác trên xe ô tô liền “nổi cơn tam bành”, lao tới chặn đầu xe, yêu cầu “tiều tam” xuống xe nói chuyện.

    Tuy nhiên, người chồng và “tiểu tam” vẫn ngoan cố ngôi yên không chịu ra. Người vợ thấy vậy liên trèo lên mui xe, vừa đạp vào kính chắn gió vừa chửi không ngừng. Sau khi kính chắn gió vỡ tan, người vợ tiếp tục cho chân vào xe, đạp người chồng và cô nàng “tiểu tam” kia.

    Hai người không thể chịu được nữa đành phải xuống xe. Người vợ nhanh chóng túm đè “tiểu tam” xuống mui xe và đánh tới tấp. Trong khi đó, người đàn ông vẫn trơ mắt đứng nhìn, mãi sau mới tiến lên định can ngăn thì bị vợ đạp một phát vào hạ bộ, đau đớn đến nhăn nhó mặt mày.

    Câu chuyện bị “cắm sừng”, đi đánh ghen không còn là chuyện hiếm gặp trong cuộc sống, thậm chí có nhiều trường hợp vợ vì đi xử lý chồng và “tiểu tam” mà tự đưa mình vào vòng lao lý hoặc phải nhận kết quả đáng tiếc.

    Đánh ghen trên thực tế chỉ gây tổn hại tới phẩm giá và danh tiếng của người phụ nữ mà thôi. Vì vậy, những người vợ nên hết sức bình tĩnh dù chứng kiến điều gì, nhận được tin gì, đồng thời biết cách đánh ghen văn minh và cao tay, không cần "động tay động chân" để rồi bị coi là một "mụ vợ" chua ngoa nhưng vẫn khiến chồng và "tiểu tam" phải run sợ.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-don-vi-bi-moc-sung-nguoi-phu-nu-ra-tay-xu-ly-khien-ke-phan-boi-va-tieu-tam-muoi-mat-a362488.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan