+Aa-
    Zalo

    Đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển U23 tặng Thủ tướng

    • DSPL
    ĐS&PL Quả bóng và áo đấu là món quà đặc biệt đội tuyển U23 tặng Thủ tướng tại cuộc gặp mặt, tuyên dương tại trụ sở Chính phủ ngày 28/01/2018

    Sáng 1/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã trao cho Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn quả bóng và áo đấu có đầy đủ chữ ký của các thành viên Đội tuyển U23 Việt Nam.

    Thủ tướng Chính phủ đề nghị 2 Bộ phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi hai món quà trên. Kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

    Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và Trương Minh Tuấn nhận quả bóng và chiếc áo đấu của U23 từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để chuẩn bị đấu giá. Ảnh: VnExpress

    Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cho biết, việc đấu giá áo và bóng sẽ được thực hiện trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Thủ tướng sẽ trực tiếp ghi lưu bút vào các món quà trên.

    "Đây là sự kiện đặc biệt, thể hiện sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến các lĩnh vực công tác của ngành Lao động, đặc biệt là công tác chăm sóc người có công và người nghèo", ông Dung nói.

    Được biết, quả bóng và áo đấu là món quà đặc biệt đội tuyển tặng Thủ tướng tại cuộc gặp mặt, tuyên dương tại trụ sở Chính phủ ngày 28/01/2018 sau khi đội tuyển đã giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu ( tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-gia-qua-bong-va-ao-dau-cua-doi-tuyen-u23-tang-thu-tuong-a218480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan