+Aa-
    Zalo

    Đấu giá xong 4 ô tô Toyota Crown của Văn phòng Chính phủ, nhiều người "gửi đề nghị" muốn mua lại

    ĐS&PL Nhiều người "gửi gắm" sẵn sàng mua lại 4 chiếc ô tô Toyota Crown 3.0 với giá cao từ những người trúng đấu giá trước đó.

    Những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng được Cục Quản trị (Văn phòng Chính phủ) thông báo đấu giá gồm 4 xe Toyota Crow 3.0 và 1 xe Toyota Camry 2.4G. Mức giá khởi điểm cho 5 chiếc hơn 1 tỷ đồng.

    Sau khi thông báo tìm đơn vị đấu giá công khai trên mạng, một doanh nghiệp đấu giá tại Hà Nội đã đảm nhận đấu giá cả 5 chiếc xe theo hình thức trực tuyến. Đáng chú ý, dù có thời gian sử dụng khoảng 20 năm, những xe này được đấu giá thành công với mức cao.

    Cụ thể, thông tin trên Tuổi trẻ, xe đấu giá có mức giá khởi điểm cao nhất là Toyota Camry 2.4G 5 chỗ ngồi, sản xuất năm 2002, 245 triệu đồng. Xe có 6 lần được trả giá và giá trúng 350 triệu đồng.

    4 chiếc Toyota Crow 3.0 sản xuất những năm 1997 - 1999 có mức giá trúng khá cao.

    Cụ thể, chiếc Toyota Crown 3.0 BKS 80B-1819 có giá khởi điểm 215 triệu đồng, sau 43 lần trả giá, người đấu giá đã trúng với mức 530 triệu đồng.

    Chiếc Toyota Crown 3.0 BKS 80A-03224 có giá khởi điểm 237 triệu đồng, sau 54 lần trả giá, người trúng đấu giá phải bỏ ra tới 847 triệu đồng để sở hữu. Đây cũng là chiếc xe được trả giá cao nhất trong số những chiếc xe được mang đấu giá.

    Hai chiếc xe còn lại là Toyota Crown 3.0 BKS 80B-2466 và Toyota Crown 3.0 BKS 80B-5896. Với mức giá khởi điểm 194 triệu đồng, một chiếc được trả 444 triệu đồng sau 41 lần trả giá và chiếc thứ hai có giá 359 triệu đồng sau 26 lần trả giá.

    Tổng số tiền thu về từ cuộc đấu giá cho 5 chiếc xe hơn 2,5 tỷ đồng, gấp 2,5 lần so với giá khởi điểm ban đầu. Cá biệt, có xe có mức trúng giá gấp gần 4 lần.

    dau gia xong 4 o to toyota crown cua van phong chinh phu nhieu nguoi gui de nghi muon mua lai

    Chiếc xe được đấu giá với giá trị trúng giá cao nhất lên tới 847 triệu đồng. (Ảnh: Văn phòng Chính phủ)

    Thông tin riêng với Dân trí, đại diện Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt cho biết, 3 ngày qua đã có nhiều người liên hệ với công ty này để tìm hiểu thông tin cá nhân của những người trúng đấu giá 5 chiếc ô tô cũ thuộc sở hữu của Cục Quản trị - Văn phòng Chính phủ vừa đấu giá thành công vào chiều 6/4.

    "Tuy nhiên theo quy định của luật hiện hành thì thông tin về những người trúng đấu giá phải được giữ kín, bí mật. Chúng tôi không thể cung cấp thông tin về những người trúng đấu giá, nhưng vẫn có nhiều người "gửi gắm" rằng sẵn sàng mua lại 4 chiếc ô tô Toyota Crown 3.0 với giá cao nếu những người trúng đấu giá trước đó có ý muốn bán lại", nguồn tin cho hay.

    Trong số những người "gửi đề nghị", có người nói rằng họ và người thân của mình có nhiều kỷ niệm với chiếc xe Toyota Crown 3.0 được đưa ra đấu giá nói trên nên muốn sở hữu để lưu giữ kỷ niệm. Có những người đã tham gia cuộc đấu giá nhưng thua cuộc, không mua được chiếc xe yêu thích.

    Riêng ô tô Toyota Camry 2.4G biển số 80B-2938 có giá trúng đấu giá là 350 triệu đồng không có nhiều người hỏi mua lại.

    Được biết, lượng xe nhãn hiệu này còn rất ít trên thị trường. Toyota Crown phiên bản mới vẫn được Toyota sản xuất nhưng chỉ cung cấp cho thị trường Nhật Bản. Vì thế, việc có nhiều người muốn sở hữu chiếc xe này có nhiều ý nghĩa, mục đích khác nhau.

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-gia-xong-4-o-to-toyota-crown-cua-van-phong-chinh-phu-nhieu-nguoi-gui-de-nghi-muon-mua-lai-a571643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan