+Aa-
    Zalo

    Dầu gội Jasunny chính hang – Thương hiệu cung cấp các giải pháp chăm sóc tóc toàn diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dầu gội Jasunny là một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường, với nhiều dòng sản phẩm hiệu quả, chất lượng, giúp người Việt giải quyết các vấn đề về tóc như: Gàu, nấm, ngứa, rụng tóc, xơ tóc,... hiệu quả nhất. Với 16.000 điểm bán, Jasunny hiện là dầu gội bán chạy top 1 tại các nhà thuốc, được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng, cũng như đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.

    1. Jasunny mang đến các dòng sản phẩm phù hợp cho từng tình trạng tóc

    Gàu - nấm - ngứa, rụng tóc, tóc thưa, xơ tóc là các vấn đề rất phổ biến, với tỷ lệ 70% dân số Việt Nam phải đối mặt. Đặc trưng của tình trạng này là các triệu chứng như: Vảy gàu dính trên da đầu, tóc, vai áo; Gàu bong thành mảng; Ngứa da đầu dai dẳng, da đầu mẩn đỏ khó chịu…

    Đối với mỗi tình trạng này, người dùng luôn muốn tìm kiếm loại dầu gội riêng để cải thiện sức khỏe tóc và da đầu phù hợp và hiệu quả lâu dài.

    Hiểu được nhu cầu thiết thực ấy, Jasunny ra đời với sứ mệnh cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện. Thương hiệu nổi tiếng với 3 dòng sản phẩm chính, bao gồm:

    + Jasunny trị gàu: Lựa chọn đầu tay cho người bị gàu - nấm - ngứa.

    + Dầu gội dược liệu Jasunny: Sạch gàu hết ngứa ngay từ lần gội đầu tiên; nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc suôn mượt.

    + Dầu gội Jasunny hương bưởi: Giúp mọc tóc & giảm tóc gãy rụng; chuyên dùng cho người tóc thưa và tóc gãy rụng

    92

    Bộ sản phẩm dầu gội Jasunny

    2. Vậy vì sao bộ sản phẩm Jasunny lại giúp giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu hiệu quả như vậy?

    2.1 Jasunny trị gàu: Lựa chọn đầu tay cho người bị gàu - nấm - ngứa

    Cứ 10 người trưởng thành thì 9 người bị tình trạng gàu, ngứa ghé thăm… Trong đó, nhiều người bị gàu nhiều và kéo dài dai dẳng, dùng nhiều dầu gội không đỡ. Theo các chuyên gia, những trường hợp này có nguy cơ bị nấm xâm chiếm da đầu, điển hình là nấm Pityrosporum, không chỉ gây tăng tiết bã nhờn, mà còn khiến da đầu, ngứa, viêm đỏ. Và đặc trưng của tình trạng này là dầu gội thông thường sẽ mang lại hiệu quả. Lúc này, các chuyên gia thường hướng bệnh nhân tìm đến những dầu gội đáp ứng được cả 3 yếu tố:

    - Chứa một kháng nấm phổ rộng, điển hình như Ketoconazol và một kháng viêm, ví dụ như Clobetasol. Bộ đôi này sẽ giúp tiêu diệt nấm Pityrosporum - nguyên nhân gốc rễ gây gàu.

    - Hiệu quả rõ rệt: Làm sạch gàu - hết ngứa ngay từ lần gội đầu tiên.

    - Duy trì hiệu quả trong các ngày tiếp theo; đồng thời nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn, tăng cường sức khỏe da đầu.

    100

    (*Sản phẩm bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, khi muốn sử dụng nên tham khảo tư vấn chuyên gia và hỏi mua đúng JASUNNY để trị Gàu, Nấm, Ngứa hiệu quả nhất).

    Trên thị trường hiện nay, Jasunny chính là thương hiệu chính hãng hiếm hoi đáp ứng được cả ba tiêu chí trên. Jasunny trị gàu chứa bộ đôi hoạt chất chống nấm Ketoconazole & hoạt chất chống viêm Clobetasol với một tỷ lệ chuẩn về hàm lượng, giúp:

    - Trị gàu, ngứa trên da đầu, viêm da tiết bã nhờn do các loài Pityrosporum.

    - Làm giảm nhanh các triệu chứng của tróc vảy da ở đầu và ngứa da đầu do các tác nhân trên.

    Jasunny chính là lựa chọn đầu tay trị Gàu, Nấm, Ngứa chuyên dụng, được các chuyên gia khuyên dùng cho bệnh nhân.

    2.2 Dầu gội dược liệu JASUNNY: Sạch Gàu - Hết Ngứa ngay từ lần gội đầu tiên 

    101

    Dầu gội Jasunny là sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên

    Dầu gội dược liệu Jasunny là sự kết hợp hoàn hảo của 12 thảo dược tự nhiên và dưỡng chất chuẩn hóa Provitamin B5. Sản phẩm cho hiệu quả 2 trong 1 đó là:

    - Làm sạch gàu - hết ngứa ngay từ lần gội đầu tiên và duy trì hiệu quả trong các ngày tiếp theo: nhờ sự hiện diện của Bồ kết, cỏ mần trầu, xuyên tâm liên, núc nác, cỏ ngũ sắc.

    - Nuôi dưỡng và phục hồi tóc hư tổn: nhờ tác dụng của dưỡng chất chuẩn hóa Pro-vitamin B5 với khả năng kích thích mầm tóc phân chia, làm tăng độ ẩm tóc, giảm rụng, làm lành tổn thương, duy trì sự mềm mại và đàn hồi của da đầu,.... Ngoài ra dầu gội dược liệu Jasunny còn chứa các thành phần Hà thủ ô, lô hội, cỏ ngũ sắc, dầu hoa anh thảo giúp tóc suôn, khỏe, giảm xơ.

    Đặc biệt, dầu gội dược liệu Jasunny còn chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như: Bạc hà, hương nhu, sả chanh, giúp tạo hương thơm thảo mộc; làm mát da đầu và đem lại cảm giác thư thái khi dùng.

    Dầu gội Jasunny là giải pháp toàn diện giúp giải quyết gàu ngứa, đồng thời nuôi dưỡng tóc và da đầu, khiến tóc suôn mượt tự nhiên.

    2.3 Dầu gội Jasunny hương bưởi - chuyên dùng cho người tóc thưa và tóc gãy rụng

    103

    Dầu gội Jasunny hương bưởi: Giảm tóc gãy rụng & giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe

    Rụng tóc, tóc yếu, hói đầu,... là vấn đề nhiều người gặp phải, nhất là vào mùa đông khô hanh. Dầu gội Jasunny hương bưởi chính là giải pháp từ dược liệu giúp bạn cải thiện tình trạng trên nhanh chóng, an toàn.

    Ngoài Dưỡng chất chuẩn hóa Pro-vitamin B5, dầu gội JASUNNY hương bưởi còn tăng gấp 1,5 lần hàm lượng Bồ kết và tinh chất Bạc hà. Nhờ đó, sản phẩm này giúp:

    - Cung cấp dưỡng chất cho mái tóc, tăng cường lưu thông máu, giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn nhờ tăng gấp 1,5 lần bồ kết và tinh chất bạc hà.

    - Tăng tái tạo tế bào và phát triển nang tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả với Dưỡng chất chuẩn hóa Provitamin B5.

    Dầu gội Jasunny hương bưởi là giải pháp toàn diện giúp giải quyết tình trạng tóc yếu, gãy rụng, giúp tóc và da đầu sạch - khỏe hơn.

    Jasunny thương hiệu uy tín - chính hãng

    Suốt gần một thập kỷ có mặt trên thị trường, Jasunny luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khi liên tục ra mắt những dòng sản phẩm hiệu quả, chất lượng, với tác dụng đặc thù phù hợp với từng cá nhân.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng dầu gội với chất lượng khó kiểm soát. Để người tiêu dùng yên tâm, Jasunny luôn hướng tới mục tiêu giúp người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất bằng cách:

    - Có mặt rộng khắp tại các nhà thuốc trên toàn quốc, với 16.000 điểm bán trải dài từ bắc đến nam. Điều này giúp đảm bảo mạng lưới phân phối chính hãng từ công ty Dược Việt Đức & nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn, cũng như giúp khách hàng được đội ngũ dược sĩ/chuyên gia về gàu, ngứa tư vấn kịp thời và khoa học.

    104

    Jasunny đã có mặt tại hơn 16.000 nhà thuốc trên toàn quốc

    - Để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn, thương hiệu Jasunny đã ra mắt cửa hàng Chính hãng Shopee mall trên sàn thương mại điện tử.

    Link shopee mall Jasunny: TẠI ĐÂY.

    - Với mục đích giúp khách hàng có một nguồn cung cấp thông tin chính thống, có tính chuyên môn cao về tình trạng gàu - nấm - ngứa, cũng như cập nhật thông tin về sản phẩm; Fanpage Jasunny chính hãng đã ra đời.

    Link fanpage Jasunny: TẠI ĐÂY.

    Vì những lý do trên, Jasunny là thương hiệu chính hãng, uy tín –  với các dòng sản phẩm giúp chăm sóc và giải quyết các vấn đề liên quan tới tóc, da đầu toàn diện nhất, được hàng triệu khách hàng tin dùng và cho phản hồi tích cực.

    Jasunny cũng là dòng sản phẩm được bán chạy nhất với hệ thống phân phối lớn nhất toàn quốc, là lựa chọn đầu tay cho người bị gàu - nấm - ngứa được chuyên gia đánh giá cao, người tiêu dùng nên tham khảo.

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu hơn về gàu, nấm, ngứa, cũng như biết cách để cải thiện tình trạng này hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.

    Cám ơn các độc giả đã theo dõi bài viết!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-goi-jasunny-chinh-hang-thuong-hieu-cung-cap-cac-giai-phap-cham-soc-toc-toan-dien-a563332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dầu gội phủ bạc thảo dược Kotoba giúp bạn tự tin mỗi ngày 

    Dầu gội phủ bạc thảo dược Kotoba giúp bạn tự tin mỗi ngày 

    Nhu cầu làm đẹp đang ngày càng được mọi người quan tâm, đặc biệt với người trung niên, mái tóc bạc là một trong những mối lo ngại lớn khi giao tiếp xã hội. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng, dầu gội đầu phủ bạc Kotoba - Không Tóc Bạc ra đời