+Aa-
    Zalo

    Dấu hiệu của một người “nghiện” sex

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ham muốn tình dục là bản năng và nhu cầu tự nhiên của con người, nhưng nếu bạn suốt ngày mê mẩn và chỉ nghĩ tới “chuyện ấy”, có thể bạn đang bị “nghiện sex”.

    (ĐSPL) - Ham muốn tình dục là bản năng và nhu cầu tự nhiên của con người, nhưng nếu bạn suốt ngày mê mẩn và chỉ nghĩ tới “chuyện ấy”, có thể bạn đang bị “nghiện sex”.

    Một số dấu hiệu dưới đây giúp bạn nhận biết bản thân có nghiện sex hay không:

    Luôn nghĩ về sex

    Giữa hai giới, người ta cho rằng, đàn ông thường nghĩ về sex nhiều hơn phụ nữ. Tuy nhiên, thế nào là quá nhiều? Không có một nghiên cứu nào chứng minh cho điều này, tuy nhiên, rõ ràng những người nghiện sex sẽ nghĩ đến "chuyện ấy" ngay cả khi đang làm việc, hay đang trò chuyện, vui chơi với gia đình và bạn bè.

    Dấu hiệu của một người “nghiện” sex

    Người nghiện sex sẽ nghĩ đến "chuyện ấy" ngay cả khi đang làm việc, hay đang trò chuyện, vui chơi với gia đình và bạn bè. (Ảnh minh họa)

    Thường xuyên tìm kiếm các tài liệu liên quan đến sex

    Cuộc sống của bạn chỉ quẩn quanh với những mối bận tâm liên quan đến tình dục. Khi bạn thức hàng giờ liền, thậm chí xem ngấu nghiên các clip sex đến sáng, hoặc liên tục tìm kiếm băng đĩa, clip liên quan đến tình dục thì đây có lẽ là biểu hiện bạn đã nghiện sex. Điều này cũng có thể bao gồm cả mối bận tâm đến những điểm hẹn hò và sức tưởng tượng quá xa của bạn trong buổi hẹn hò đó. Bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả nếu như cả ngày chỉ ngồi mơ tưởng tới số đo, hình thể của chàng/nàng…

    Liên tục tự sướng

    Dĩ nhiên, thủ dâm mang tới nhiều lợi ích cho chuyện chăn gối cũng như sức khỏe của bạn. Nhưng khi bạn “tự sướng” tới trên 10 lần mỗi ngày, ở bất cứ nơi nào, bạn chắc chắc đang gặp vấn đề.

    Nghiện phim sex

    Xem phim cấp ba có thể chỉ để tìm hiểu hoặc tò mò là chuyện bình thường. Nhưng nếu bạn bắt đầu copy và download tất cả các phim sex về máy tính cá nhân, xem chúng ở khắp mọi nơi, dấu hiệu này cho thấy bạn đang bắt đầu đam mê tình dục quá mức và mất kiểm soát. Chỉ là lúc đó, bạn chư đến mức chat sex với người lạ trên mạng hay liên tục làm chuyện ấy.

    Phiêu lưu tình ái

    Dấu hiệu của một người “nghiện” sex

    Bạn cố tìm cách phiêu lưu tình ái, tình dục với nhiều người khác nhau để thỏa mãn. (Ảnh minh họa)

    Nếu bạn không cảm thấy hứng thú tình dục với một người, bạn cố tìm cách phiêu lưu tình ái, tình dục với nhiều người khác nhau để thỏa mãn. Điều này rất nguy hiểm vì nó có thể khiến bạn liên tục tìm đến những kích thích khác nhau và sẽ chịu nhiều áp lực vì không bao giờ thỏa mãn với người bạn đời của mình. Thường xuyên tìm kiếm cuộc sống tình dục đa dạng, phong phú chính là biểu hiện cho thấy bạn đang mất kiểm soát với vấn đề tình dục.

    Hạ Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-hieu-cua-mot-nguoi-nghien-sex-a10455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan