+Aa-
    Zalo

    Đau khổ vì đi đâu cũng phải dùng tóc giả

    • DSPL
    ĐS&PL Có lúc mình không dám nhìn và cực kì ghét mái tóc hồi xưa lắm luôn. Mình gần như phải dùng tóc giả suốt cả ngày, vừa khó chịu vừa cảm thấy tự ti ghê gớm.

    Có lúc mình không dám nhìn và cực kì ghét mái tóc hồi xưa lắm luôn. Mình gần như phải dùng tóc giả suốt cả ngày, vừa khó chịu vừa cảm thấy tự ti ghê gớm.

    Đau khổ vì mái tóc hư tổn.

    Hồi trước, mỗi lần nghe ai nói cái câu “Cái răng cái tóc là góc con người” mình thiệt tình vừa bực mình vừa thấy xót xa. Cái chính cũng là do tóc mình quá ư thưa và mỏng.

    Càng cố gắng làm đẹp tóc, tóc càng hư tổn

    Con gái mà tóc vừa thưa vừa mỏng thì buồn lắm luôn các nàng ạ. Từ nhỏ, tóc mình đã mỏng hơn các bạn khác rồi, vậy nên mình chả khi nào dám để tóc dài cả. Mình đã làm đủ các kiểu như bấm xù, uốn lọn rồi nhuộm các kiểu chỉ để tóc trông có vẻ dày hơn, rồi dùng tinh dầu bưởi, dầu dưỡng các kiểu.

    Tóc rụng nhiều, sờ đâu rụng đấy

    Càng cố gắng chăm chút nhưng tóc mình cũng chả khá hơn bao nhiêu. Đã vậy, sau nhiều lần uốn nhuộm, tóc chưa thấy dày dặn gì mà ngày càng trở nên xơ xác và rụng đi nhiều thấy rõ. Vuốt nhẹ thôi mà tóc đã có thể rụng lả tả rồi. Dù đã chấm dứt các phương pháp làm đẹp từ nhiệt và hóa chất hơn nửa năm nay, rồi lại uống thêm thực phẩm chức năng và thay đổi nhiều loại dầu gội khác nhau nhưng tóc mình vẫn chưa có gì là khởi sắc. Nhiều lúc nhìn mái tóc thưa thớt lộ cả da đầu, sờ đâu rụng đấy, xơ xác như rơm mình chỉ muốn cắt phăng hết thôi. Đó cũng là lý do mình phải dùng tóc giả thường xuyên vì không dám để người khác nhìn thấy mái tóc quá ư xấu xí

    Phải thường xuyên dùng tóc giả vì tóc thật quá thảm hại

    May mắn khi tìm được cách trị rụng tóc

    Tưởng chừng mái tóc mình đã không còn thuốc chữa luôn rồi, nhưng hy vọng đã đến với mình. Hôm MarryBaby tổ chức ngày hội mua sắm giảm giá cho mẹ và bé, mình và chị dâu có dịp ghé thăm gian hàng Bảo Nhiên. Trong lúc chị dâu đang được giới thiệu các sản phẩm chăm sóc cho mẹ sau sinh thì mình vô tình thấy được sản phẩm cao bồ kết chuyên trị rụng tóc. Ban đầu mình cứ nghĩ cao bồ kết chỉ dùng cho phụ nữ sau sinh thôi, nhưng khi được tư vấn mình mới biết đây là sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau.

    Cao bồ kết có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên gồm bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, hoắc hương, vỏ bưởi, sả đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho chân tóc chắc khỏe. Từ đó không chỉ ngăn chặn tình trạng rụng tóc hiệu quả mà còn giúp tóc con mọc dày dặn, dài nhanh và bóng mượt hơn.

    Cao bồ kết này tiện cái không phải nấu, chỉ cần pha với nước ấm là có thể dùng. Theo hướng dẫn, mình gội đầu hàng ngày kết hợp ủ dưỡng tóc cách ngày một cách chăm chỉ. Không biết cơ địa mình hợp với cao bồ kết hay sao đó, mới dùng được 20 ngày là thấy tóc bớt rụng rồi. Gội hay vuốt tóc gì cũng thấy tóc rụng ít hơn. Mình cảm nhận được sau khi gội sợi tóc có vẻ chắc hơn nhưng lại không khô.

    Cao bồ kết Bảo Nhiên

    Dùng hết một liệu trình, tóc mình giảm rụng thấy rõ, tóc khỏe hơn, bớt khô và xơ rối. Sự khởi sắc này giúp mình có thêm động lực cứu lại mái tóc hư tổn và kiên trì dùng cao bồ kết thêm vài liệu trình nữa.

    Mình nghiện xài cao bồ kết khi nào không biết. Bây giờ, mình có thể nuôi tóc dài đến ngang lưng mà không lo tóc rụng hay thưa mỏng, yếu ớt như hồi trước nữa. Mình cảm ơn cao bồ kết nhiều lắm luôn, không tình cờ kiếm được em này thì cũng không biết tóc mình thảm hại đến mức nào rồi. Nếu ai đang gặp tình trạng giống như mình trước kia, đừng bỏ qua sản phẩm thảo dược đáng giá này nha. Các bạn cứ liên hệ là sẽ được nhân viên của Bảo Nhiên tư vấn miễn phí và nhiệt tình lắm luôn đó. Các bạn cứ theo thông tin liên hệ bên dưới nhé:

    Website: www.baonhien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/baonhien.vn/

    Hotline: 0908 83 44 55

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-kho-vi-di-dau-cung-phai-dung-toc-gia-a215202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan