+Aa-
    Zalo

    Đâu là mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo 56 đẹp lấn át “nữ hoàng nội y”?

    • DSPL
    ĐS&PL Tuy là một người đẹp chuyển giới nhưng Hương Giang may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo đến cả “gái thẳng” cũng phải ghen tỵ.

    Tuy là một người đẹp chuyển giới nhưng Hương Giang may mắn sở hữu một thân hình hoàn hảo đến cả “gái thẳng” cũng phải ghen tỵ. 

    Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân có nhan sắc đỉnh cao của showbiz Việt, Hương Giang luôn xuất hiện với phong thái tự tin, vẻ đẹp hoàn hảo đến từng “milimet”. Cô không chỉ khiến người hâm mộ mê đắm bởi khiếu hài hước, tính cách vô tư, thẳng thắn mà còn thu hút được một lượng lớn fan nhở vào vẻ đẹp “nữ thần”.

    Dù là phong cách gì thì Hương Giang vẫn gây thương nhớ cho bất cứ ai chỉ bằng một chiêu thức đơn giản, đó là lăng xê vòng eo vỏn vẹn 56 cm của mình. Tất nhiên để sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, xinh xắn thì Hương Giang không nằm ngoài quy luật “Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”.

    Hương Giang công khai vòng eo 56. 

    Có thể thấy, mặc dù là mỹ nhân chuyển giới nhưng Hương Giang lại sở hữu thân hình nóng bỏng không kém người đẹp nào trong showbiz Việt. Công khai vòng eo 56 cm, giọng ca “Vì yêu mà cưới” chính thức sánh ngang với Ngọc Trinh.

    Trước đó, "Nữ hoàng nội y" từng gây sốt khi công bố sở hữu vòng eo 56 cm. Tự hào về bộ phận đẹp nhất trên cơ thể, Ngọc Trinh còn đặt tên cho bộ phim đầu tay đúng như chỉ số vòng eo của mình – “Vòng eo 56”.

    Người đẹp Ngọc Trinh cũng từng công khai số đo vòng eo trên mạng xã hội. 

    Trước đó, vòng eo của Hương Giang chỉ đạt 62 cm. Thậm chí ghi danh tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, người đẹp đã bước vào quá trình ăn kiêng rất khắt khe, thậm chí liên tục nhịn ăn giữa thời điểm cuộc thi diễn ra để vóc dáng trở nên hoàn hảo. Ép cân gắt gao, vòng eo của Hương Giang đã giảm tới 6 cm.

    "Nói điều này ra chắc nhiều người mắng, nhưng thực sự là Giang không dám ăn. Áp lực lắm nhưng Giang không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói đến ngất đi nhưng vẫn không dám ăn vì ngày mai phải thi Tài năng, ngày mốt phải thi Bikini...

    Thí sinh năm nay rất đẹp, có những người rất mảnh mai nên Giang chưa bao giờ gặp áp lực như thế vì liên quan đến màu cờ sắc áo. Mọi người ngồi ăn với nhau, dù rất đói nhưng Giang cũng không dám ăn dù chỉ vài cái rau hay salad. Biết là không ăn cả ngày sẽ mệt nhưng cũng đâu dám ăn. Lúc nào Giang cũng bị ám ảnh chuyện bụng to", Hương Giang từng chia sẻ.

    Hương Giang gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Hương Giang tự tin diện trang phục bó sát khoe hình thể chuẩn. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-la-my-nhan-viet-so-huu-vong-eo-56-dep-lan-at-nu-hoang-noi-y-a319363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan