+Aa-
    Zalo

    Đâu là ngọn nguồn thông tin HKPhone lừa đảo?

    • DSPL
    ĐS&PL Một góc nhìn khách quan về sự thật thông tin HKPhone lừa đảo người tiêu dùng và bán ra các sản phẩm kém chất lượng.

    Một góc nhìn khách quan về sự thật thông tin HKPhone lừa đảo người tiêu dùng và bán ra các sản phẩm kém chất lượng.

    HKPhone là thương hiệu điện thoại Việt đang nổi bật trong khoảng 2 năm trở lại đây. Những smartphone của hãng này tương đối ăn khách khi sở hữu cấu hình ngang ngửa nhiều mẫu máy có giá bán cao hơn đến 3-4 triệu đồng trên thị trường. Tuy nhiên, gần đây hãng này gặp phải nhiều thông tin tiêu cực như hàng đểu, kém chất lượng, lừa đảo khách hàng từ báo điện tử hay mạng xã hội Facebook.

     Chất lượng thực tế của những sản phẩm của HKPhone ra sao?

    Sự xác thực của các thông tin xấu

    Các ý kiến HKPhone chất lượng kém có thật sự đúng hay không? Thực tế tìm hiểu cho thấy, đó là số ít những người dùng không may mua phải máy lỗi trong dây chuyền sản xuất, phần còn lại là nhận định không căn cứ của nhiều cư dân mạng chưa từng dùng. 

    Cạnh trang không lành mạnh hiện tại là điều bình thường trong kinh doanh. Việc một người dùng không hài lòng với sản phẩm của HKPhone rồi lập lên page Facebook, duy trì nó với các bài viết đều đặn trong vòng 1 năm là điều rất khó tin. Page Facebook này được quản lí như một diễn đàn, trả lời của các comment, update hình ảnh…cho thấy sự hoạt động có tổ chức, kế hoạch. Chỉ có những người được trả tiền khi làm những việc này mới đầu tư thời gian và chăm chút đến vậy (?).

    Đặt vị thế là bạn, liệu bạn có bỏ ra nhiều giờ hàng ngày để trả lời comment mà chẳng được lợi lộc gì không?

     Cạnh tranh bẩn, tung thông tin xấu cho đối thủ lên mạng không hề hiếm gặp.

    Tiếp đến vấn đề sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất, đầy là điều bất kỳ hãng điện thoại nào cũng gặp phải. Bạn đọc cần có cái nhìn nhận tổng thể và khách quan nhất. Kể cả những ông lớn hàng đầu với thị phần trên toàn thế giới, họ không chỉ một lần phải thu hồi thiết bị đã bán ra khi gặp sự cố trong dây chuyền sản xuất hàng loạt.

    Tháng 9/2013, Apple đã gửi thư cho những chủ nhân của nghe nhạc iPod Nano thế hệ đầu tiên để thông báo về việc thu hồi dòng máy này do lỗi pin gây khiến máy quá nóng. Apple khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng thiết bị này.

    Mới đây, 18/4/2014, Nokia đã ngừng bán máy tính bảng Lumia 2520 tại các thị trường Anh, Áo, Phần Lan, Đan Mạch, Đức, Nga và Thụy Sỹ sau khi phát hiện lỗi trên các bộ sạc. Có khoảng 30.000 thiết bị đã được bán ra và Nokia khuyến cáo người dùng bộ sạc này cần ngừng sử dụng ngay lập tức.

     Sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất là điều bất kỳ hãng điện thoại nào cũng gặp phải.

    Việc một hãng điện thoại có những sản phẩm bị lỗi là khó tránh khỏi, HKPhone cũng vậy, tuy nhiên, số lượng này không nhiều. Một điều đương nhiên là bất kì công ty nào cũng không muốn đưa đến thiết bị lỗi cho khách hàng, điều này là tự giết chính mình. Chính vì vậy việc thông tin HKPhone “lừa đảo” hay “kém chất lượng” là không thật sự xác thực.

    Những người đã từng dùng, họ nói gì?

    Về những người dùng nhận xét tốt về HKPhone, đơn cử như chú Vinh (Đống Đa – Hà Nội) mua liền 2 chiếc Revo LEAD8 chỉ sau vài phút trải nghiệm. Chú chia sẻ: “Ngày trước đọc trên mạng cũng thấy người nói HKPhone là lừa đảo, nhưng mình vẫn đến để tự mình thử máy. Sau đó thấy tốt, giá hợp lí nên mua về dùng và đã dùng chiếc Revo MAX được gần 2 năm, máy vẫn bền và mình rất hài lòng”.

    Bạn Nguyễn Quốc Huy (ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.Hồ Chí Minh) cho biết: “Em từng dùng qua Revo S, Revo HD4, và hiện giờ là Revo LEAD.Vốn dĩ yêu thích công nghệ nên việc HKPhone liên tục cho ra những chiếc máy với cấu hình không ngừng được nâng cấp thực sự thu hút em. Bạn bè cũng hỏi nhiều về HKPhone vì họ bị dao động với thông tin xấu, tuy nhiên đều là do chưa từng dùng qua sản phẩm bao giờ. Như em đã dùng rồi thì không quan tâm ai nói gì”.

    HKPhone có nhiều khách hàng dùng qua các đời máy của hãng, cho thấy chất lượng sản phẩm tốt, ổn định.

    Tại sao điện thoại HKPhone lại rẻ?

    Tấtcả các mẫu máy từ trước đến nay HKPhone đều sử dụng chip Mediatek của nhà sản xuất Đài Loan. Đây là nhà sản xuất vi xử lý đứng thứ 3 thế giới hiện tại. Những smartphone dùng vi xử lý của Mediatek đều giảm được giá thành hơn nhiều so với sử dụng nền tảng của các hãng hàng đầu khác. Chính vậy mà HKPhone với việc sử dụng chip Mediatek đem lại cho người dùng Việt nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng tiếp cận với công nghệ cao so với trước đây, khi mà các sản phẩm được gọi là smartphone đều có giá trên trời.

    Đâu là ngọn nguồn thông tin HKPhone lừa đảo?
     HKPhone sử dụng chip Mediatek, nhà sản xuất linh kiện điện tử đứng thứ 3 thế giới.

    HKPhone sử dụng kênh phân phối thông qua mạng lưới showroom chuyên biệt. Đây là mô hình tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao và được các thương hiệu lớn như Apple, Dell áp dụng hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất từ nhà máy sẽ được chuyển thẳng tới các showroom của hãng, giảm tối đa chi phí cho những khâu trung gian. Yếu tố này cũng giúp dự báo nhu cầu người tiêu dùng chính xác hơn nhờ chia theo từng khu vực, giảm thiểu chi phí kho bãi từ đó mang lại những sản phẩm ở giá thành tốt nhất

    Kết lại

    Thời buổi kinh tế thị trường hiện nay với hàng loạt công ty phá sản, việc cạnh tranh “bẩn” để sống sót là điều không phải hiếm gặp. Các bạn đọc hay là người tiêu dùng thông thái, tự mình đánh giá để có câu trả lời khách quan, chính xác nhất. HKPhone cũng không ngần ngại để khách hàng trải nghiệm với chính sách 3 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí. Thương hiệu điện thoại Việt đang phát triển tốt và đi đúng hướng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-la-ngon-nguon-thong-tin-hkphone-lua-dao-a32640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.