+Aa-
    Zalo

    Đau lòng bé sơ sinh phải cai ma túy vì mẹ nghiện hút heroin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người mẹ vẫn hút heroin trong suốt thời kỳ mang thai nói rằng cô sẽ không bao giờ tha thứ bản thân sau khi con gái của cô vừa chào đời đã phải cai nghiện.

    (ĐSPL) – Đứa con mới chào đời đã phải đi cai nghiện ma túy khiến một người mẹ nghiện hút heroin trong suốt thời kỳ mang thai, day dứt lương tâm và không muốn .

    Bà mẹ Corraine Casey, 35 tuổi, ở Anh, nghiện heroin tới mức cô đã hút thuốc suốt thời kỳ mang thai cho đến lúc trở dạ và sinh cô con gái Georgia.

    Bà mẹ ám ảnh vì con gái sơ sinh là một người nghiện ma túy

    Bà mẹ Corraine Casey và cô con gái Georgia (hiện 11 tuổi) phải cai nghiện khi vừa chào đời.

    Điều đó đã khiến bé gái Georgia (hiện 11 tuổi) trở thành một đứa trẻ nghiện heroin ngay khi vừa được sinh ra. Bé gái này đã phải cai nghiện ngay sau khi chào đời.

    Casey thừa nhận cô nghiện thuốc tới mức thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc các con (bà mẹ này đã có 3 đứa con). Cô tiêu rất nhiều tiền cho cơn nghiện thuốc của mình. Thậm chí, cô còn bán ti vi để mua thuốc phiện.

    Tuy nhiên, cô đã tuyên bố rằng mình sẽ cai nghiện sau khi con gái mới chào đời của mình phải đi cai nghiện.

    Casey nói: "Tôi không quan tâm chăm sóc các con tôi tử tế vì sự nghiện ngập của mình.Tôi thực sự hối hận và rất xấu hổ về bản thân mình. Bây giờ, tôi đang cố gắng cai nghiện để dành thời gian chăm sóc các con”.

    Bà mẹ 3 con này cho biết cô đã rơi vào con đường nghiện ngập sau khi trải qua một tuổi thơ khó khăn. Cô giải thích: "Tôi là con út trong số 8 anh chị em và bố tôi bị tâm thần phân liệt và là một người nghiện rượu. Mẹ tôi đã làm việc chăm chỉ hết sức nhưng bà ấy cũng bị trầm cảm”.

    Khi Casey lên 8 tuổi, bố cô đã phải nhập viện và cô phải phụ trách việc chăm sóc. Bố cô qua đời khi cô được 10 tuổi.

    Casey bỏ học, sau đó, quen với một người đàn ông và họ nhanh chóng có con với nhau. Tuy nhiên, khi Casey sinh đứa con gái đầu lòng thì cũng là lúc cô chia tay với bố của đứa trẻ. Cô nói: "Tôi là một người mẹ trẻ đơn thân nhưng tôi yêu con tôi và tôi sẽ cố gắng cho con bé có một cuộc sống tốt đẹp”.

    Bà mẹ ám ảnh vì con gái sơ sinh là một người nghiện ma túy
    Bà mẹ Casey đã hút heroin trong suốt thời kỳ mang thai bé Georgia (ảnh).

    Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp người bạn trai cũ và họ đã chung sống cùng nhau. Sau đó, người đàn ông này đã rủ bạn bè về nhà Casey để hút heroin.

    Bà mẹ trẻ này không hề biết là bạn trai mình đang nghiện heroin. Anh ta và những người bạn của mình đã bị lừa Casey rằng đó chỉ là một loại thuốc giảm đau giúp người ta cảm thấy thoải mái.

    Sau đó, họ đã dụ Casey thử hút và cô cũng nhượng bộ đồng ý rồi bị nghiện khi nào không hay. Cô cho rằng nó là loại thuốc vô hại và tiếp tục hút ngay cả khi đang chăm sóc con nhỏ.

    Cho đến 6 tháng sau, cô liên lục thèm hút thuốc nhiều lần trong ngày. Lúc này cô đã nhận ra mình đã nghiện heroin và cũng là khi cô phát hiện mình có thai đứa con gái thứ hai là Keira (hiện 13 tuổi). Lúc này, Casey đã bỏ thuốc ngay lập tức mặc dù rất khó khăn.

    Tuy nhiên vài tháng sau khi Keira chào đời, cô lại lao vào con đường nghiện ngập một lần nữa.

    Cô nói: "Tôi đã có hai con nhỏ nhưng tất cả tôi quan tâm là ma túy. Tôi gần như đã tiêu hết tiền cho việc mua thuốc”.

    Thậm chí, Casey còn bán cả ti vi để có tiền mua thuốc. Mẹ cô không hề biết về việc con gái bị nghiện heroin và vẫn thương mang thực phẩm đến cho con gái và 2 cháu.

    Đến cuối năm 2001, Casey mang thai cô con gái thứ 3 có tên Georgia (11 tuổi).

    Cô cho biết: "Ngay phát hiện mình mang thai, tôi đã tự nhủ với bản thân rằng tôi sẽ ngừng hút thuốc nhưng lần này thì không thể. Mỗi lần lên cơn thèm thuốc, tôi đều không thể kiềm chế được”.

    Trong suốt thời kỳ mang thai, Casey vẫn tiếp tục hút heroin tới 5 lần một ngày và ngay cả khi chuyển dạ, cô vẫn hút.

    Bé gái Georgia đã chào đời vào ngày 23/5/2002, và sống hoàn toàn phụ thuộc vào heroin. Vì thế, cô bé đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt để cai nghiện.

    Bà mẹ ám ảnh vì con gái sơ sinh là một người nghiện ma túy
    Bé Georgia (chụp cùng mẹ) rất sốc khi biết mình đã phải cai nghiện ma túy khi vừa chào đời.

    Bà Casey cho biết: "Tôi là người mẹ ác độc nên đã khiến con gái vừa chào đời đã là đứa trẻ nghiện heroin. Con gái tôi đã phải cai nghiện vì tôi. Tất nhiên, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ nhưng tôi vẫn tiếp tục hút heroin".

    Casey vẫn tiếp tục lẻn ra khỏi bệnh viện để mua heroin hút trong khi em bé được điều trị. Khi bé gái Georgia được một tuần tuổi thì Casey đã phải cầu cứu sự giúp đỡ. Cô nói: "Tôi biết tôi sẽ mất con tôi nếu tôi không cai nghiện".

    Sau một tháng cai nghiện tại bệnh viện, cả mẹ và em bé đã được xuất viện. Thật may mắn, bé Georgia đã không phải chịu tác động xấu lâu dài bởi việc nghiện heroin của mẹ.

    Khi được mẹ kể lại về việc mình phải cai nghiện khi mới sinh, cô bé Georgia cho biết: "Tôi đã bị sốc khi mẹ nói với tôi rằng tôi sinh ra đã là một đứa trẻ nghiện ma túy. Tôi nghĩ mẹ tôi thực sự dũng cảm. Bà ấy nói với tôi sự thật về những lỗi lầm của mình và bà ấy muốn giúp đỡ người khác cũng nghiện ngập giống mình. Tôi yêu bà ấy vì điều đó".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-be-so-sinh-phai-cai-ma-tuy-vi-me-nghien-hut-heroin-a27808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan