+Aa-
    Zalo

    Đau lòng chuyện bé gái thiểu năng 2 lần trao thân cho người lạ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) Do bị thiểu năng từ nhỏ, không kiểm soát được hành động của mình nên D. đã hai lần trao thân cho người lạ.

    (ĐSPL)- Do bị thiểu năng từ nhỏ, không kiểm soát được hành động của mình nên D. đã hai lần trao thân cho người lạ.

    Đau lòng chuyện cô bé thiểu năng 2 lần trao thân cho người lạ

    Nạn nhân T.N.D

    Tự ra đầu thú khi biết nạn nhân chưa đủ 16 tuổi

    Tin tức từ cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ để truy tố đối với Nguyễn Trung Kiên, SN 1978, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội về tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Nạn nhân là T.N.D., SN 1998, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội.

    Theo tài liệu điều tra, khoảng 19h30 ngày 7/9, Kiên đang đứng chờ bạn tại đường Trần Phú, Hoàng Mai thì thấy D. đi xe đạp ngang qua. Kiên rủ D. đi chơi và D. đồng ý. Kiên đi chiếc xe máy hiệu Airblade BKS 29D – 682.87 chở D. đi uống cà phê tại một quán trên đường Võ Thị Sáu, Hà Nội.

    Trong khi uống cà phê, nhận thấy D. có dấu hiệu thần kinh kém phát triển nên Kiên đã rủ D. đi nhà nghỉ và được D. đồng ý. Kiên đưa D. vào nhà nghỉ ở phố Lò Đúc, Hai Bà Trưng. Tại đây Kiên đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với D.

    Đến ngày 9/9, qua một vài nguồn tin, Kiên biết được D. chưa đủ 16 tuổi nên Kiên đã đến Công an phường Trần Phú đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hai thanh niên dính vòng lao lý

    Tiếp xúc với chúng tôi, cháu D. mặc dù đã lớn, phổng phao nhưng tính cách còn rất trẻ con, hay cười. Khi gặp người lạ cháu không hề ngại ngùng, mà chủ động ngồi cùng để nói chuyện.

    Mẹ cháu D., chị P cho biết, cháu D. bị thiểu năng từ khi còn rất nhỏ. Gia đình đã cho cháu điều trị thường xuyên tại bệnh viện tâm thần ban ngày Mai Hương. Cháu D. sinh năm 1998, tuy đã lớn song cháu không khác gì một đứa trẻ, không biết chữ, nhận thức kém, sống phụ thuộc hoàn toàn vào gia đình. Nhiều lúc cháu D. còn lên cơn động kinh khiến gia đình rất vất vả để trông nom.

    Theo lời của chị P kể lại, sự việc xảy ra rất nhanh, khi ấy gia đình đang ăn cơm, chị P bị tụt huyết áp nên có nhờ chồng đo huyết áp. Cùng lúc ấy cháu D. chạy ra ngoài, chỉ 5 phút sau, gia đình không thấy cháu D. đâu nhưng cứ nghĩ rằng các bác ở cạnh nhà rủ đi bộ nên không lo lắng gì.

    Cho đến khoảng 22h đêm mới thấy cháu D về nhà. Lúc ấy, theo linh cảm và kinh nghiệm của một bà mẹ, chi P. đã phát hiện ra con mình bị xâm hại tình dục và lập tức trình báo với cơ quan công an.

    “Vì cháu bị thiểu năng nên gia đình tôi cũng hạn chế cho cháu ra ngoài. Ban ngày bố mẹ đi làm thì cho cháu ở trong nhà, khóa cửa lại. Buổi tối chúng tôi mới cho cháu đi chơi với bố mẹ, hoặc có các bác hàng xóm đi tập thể dục thì gửi các bác cho cháu đi cùng. Trước đây một năm, cháu nó cũng đã bị xâm hại một lần. Đối tượng là người ở Thái Bình và đã phải lãnh mức án 20 năm tù”, chị P xót xa kể.

    Đối với đối tượng gây án lần này, gia đình chị P cho biết, vì cháu bị thiểu năng nên gia đình cũng không muốn làm to chuyện nên cứ để pháp luật giải quyết theo đúng quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-chuyen-be-gai-thieu-nang-2-lan-trao-than-cho-nguoi-la-a67402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan