+Aa-
    Zalo

    Đau lòng phát hiện thi thể hai chị em sinh đôi dưới ao ở Hải Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Người ông về nhà không thấy 2 cháu sinh đôi đâu nên hô hoán mọi người đi tìm. Sau đó, họ phát hiện thi thể hai bé nổi trên mặt ao.

    Khoảng 18h ngày 3/6, hai chị em sinh đôi N.N.B.T., N.N.B.Tr. (2 tuổi, ở thôn Lạc Dục, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ) không có mặt ở nhà.

    dau long phat hien thi the hai chi em sinh doi duoi ao o hai duong
    Khu vực ao nơi phát hiện thi thể 2 cháu bé - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Lúc này, bà nội đang nấu cơm trong bếp. Người ông đi ra ngoài trở về không thấy hai cháu nên hô hoán mọi người đi tìm.

    Sau đó, họ phát hiện thi thể hai bé nổi trên mặt ao.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện UBND xã Hưng Đạo cho biết thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ 2 bé đi làm ở công ty.

    Sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo UBND xã, đại diện các phòng, ban, đoàn thể của huyện đã đến động viên và hỗ trợ cho gia đình.

    Xác định nguyên nhân tử vong do đuối nước, gia đình 2 cháu bé đã từ chối giám định pháp y và tổ chức an táng 2 cháu bé xấu số theo phong tục của địa phương.

    Trong diễn biến khác, ngày 3/6, trao đổi trên Người lao động, đại diện UBND thị trấn Liên Hương (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh thiệt mạng.

    Theo đó, chiều ngày 2/6, nhóm 4 học sinh rủ nhau đi tắm tại khu vực sông Đá Hàn (thuộc Khu phố 1, Thị trấn Liên Hương). Lúc này, 2 em trong nhóm là N.T.B. (12 tuổi, học lớp 4 Trường Tiểu học Liên Hương 4) và em N.V.Q. (13 tuổi, học lớp 7 Trường THCS Lê Văn Tám) không may bị đuối nước, mất tích.

    Sau đó, hai em học sinh còn lại trong nhóm hô hoán để mọi người đến cứu. Đến 16h cùng ngày, thi thể của em B. và em Q. được người dân tìm thấy, bàn giao cho gia đình.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-phat-hien-thi-the-hai-chi-em-sinh-doi-duoi-ao-o-hai-duong-a502910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan