Đau lòng thiếu nữ bị "làm nhục" hai lần trước mặt cảnh sát


Thứ 3, 21/07/2015 | 03:35


(ĐSPL)- Một thiếu nữ ở Ấn Độ đã bị "làm nhục" 2 lần sau khi cảnh sát yêu cầu cô làm mồi nhử để bắt giữ thủ phạm.

(ĐSPL)- Một thiếu nữ ở Ấn Độ đã bị "làm nhục" 2 lần sau khi cảnh sát yêu cầu cô làm mồi nhử để bắt giữ thủ phạm.

Theo Thế giới trẻ, tình cảnh éo le trên vừa xảy ra tại thành phố Jalna (bang Maharashtra, Ấn Độ), nạn nhân 17 tuổi đã bị hai người đàn ông (tầm 20 tuổi) cưỡng bức đến hai lần.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ án.

Được biết vào ngày 7/7 vừa qua, nạn nhân bị hai kẻ này tấn công khi đang đi trên đường cùng với bạn trai. Hung thủ sử dụng một con dao ép cô gái đi vào bên trong bìa rừng và thay phiên cưỡng bức cô.

Khi thực hiện hành vi cưỡng bức cô gái, 2 nam thanh niên còn lấy trộm điện thoại di động và dùng nó để quay phim lại cảnh tấn công.

Sau đó, nạn nhân đến trình báo tại sở cảnh sát. Lực lượng này “giăng bẫy” để cô gái liên hệ với hai hung thủ (thông qua điện thoại mà nhóm này đang giữ của nạn nhân) nhằm thỏa thuận đưa tiền chuộc lại đoạn video ghi cảnh cưỡng bức.

Tuy nhiên, cảnh sát lại bị mất dấu khi lần theo cô gái đến điểm hẹn gặp hung thủ. Thế là, thêm một lần nữa, nạn nhân bị nhóm này tấn công tình dục.

Ít giờ sau, nhóm hung thủ cuối cùng cũng bị cảnh sát bắt giữ tại một ga tàu lửa. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn bị dư luận và truyền thông chỉ trích dữ dội vì đã không thể bảo vệ tốt cho nạn nhân, khiến cô phải chịu đau khổ đến hai lần.

Phunutoday đưa tin, hiện tất cả những cảnh sát liên quan trong vụ việc này đã bị đình chỉ công tác, vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]hhZMKsn55N [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-thieu-nu-bi-lam-nhuc-hai-lan-truoc-mat-canh-sat-a102837.html