+Aa-
    Zalo

    Đau lòng vụ nam sinh chết đuối khi về quê chơi sau khi thi tốt nghiệp THPT năm 2021

    ĐS&PL Sau khi thi xong tốt nghiệp THPT năm 2021, một nam sinh ở Quảng Ninh về quê ngoại chơi. Tuy nhiên, trong lúc tắm sông ở quê, nam sinh này bị đuối nước và tử vong thương tâm.

    Sự việc xảy ra vào chiều ngày 14/7, tại khu vực bờ kè sông Hà Cối, đoạn chảy qua khu phố My Sơn, thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh.

    dau long vu nam sinh chet duoi khi ve que choi sau khi thi tot nghiep thpt nam 2021
    Sau nhiều tiếng gặp nạn, thi thể nam sinh đã được đưa lên bờ. Ảnh: Báo Giao thông

    Danh tính nạn nhân được xác định là nam sinh P.H.T. (18 tuổi, trú tại Cẩm Thành, Tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

    Theo tin tức ban đầu, vào chiều ngày 14/7, nam sinh này đi tắm sông cùng một số người dân tại thị trấn Quảng Hà thì bị đuối nước dẫn đến tử vong.

    Theo báo Giao thông, những người dân cùng tắm tại khu vực cho biết, khi mọi người tắm xong không thấy nạn nhân lên bờ nên đã tổ chức thông báo tìm kiếm. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng huy động lực lượng tìm kiếm đến hiện trường nhưng phải đến 19h cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể P.H.T.

    Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, nạn nhân là nam sinh lớp 12, mới thi xong tốt nghiệp THPT năm 2021 và về quê ngoại chơi thì gặp nạn.

    Hiện cơ quan chức năng địa phương đã làm các thủ tục bàn giao thi thể em P.H.T cho gia đình để đưa về tiến hành mai táng theo phong tục.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-long-vu-nam-sinh-chet-duoi-khi-ve-que-choi-sau-khi-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2021-a507120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan