Đầu năm mới ngư dân trúng mẻ cá két, bán được 400 triệu đồng


Thứ 4, 25/02/2015 | 14:26


(ĐSPL) - Trong chuyến đi biển đầu năm mới, ngư dân Nguyễn Hoài Minh đã trúng mẻ cá két lớn, bán được gần 400 triệu đồng.

(ĐSPL) - Trong chuyến đi biển đầu năm mới, ngư dân Nguyễn Hoài Minh đã trúng mẻ cá két lớn, bán được gần 400 triệu đồng.

Theo tin tức trên báo Hà Tĩnh, ngư dân may mắn này là anh Nguyễn Hoài Minh (thôn Long Hải, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) - chủ tàu cá mang số hiệu HT 20579 TS có công suất 75 CV.

Tàu của anh Minh ra khơi đánh bắt hải sản từ 2h sáng 25/2 tại vùng biển Cửa Nhượng (Cẩm Xuyên). Khi cách bờ khoảng 6 - 7 hải lý, các thuyền viên trên tàu phát hiện một đàn cá két lớn đang di chuyển và thả lưới vây bắt được hơn 3 tấn (con lớn nặng gần 20 kg và con nhỏ khoảng 4kg).

Những con cá két mà ngư dân bắt được. (Ảnh Lao Động)

Ngay sau đó, anh Minh và các thuyền viên lập tức cho tàu cập Cảng cá Cửa Sót (Thạch Kim) bán với giá 130 nghìn đồng/kg, tổng cộng được gần 400 triệu đồng.

Được biết loài cá két này rất hiếm gặp, thi thoảng mới khai thác được. Loại cá này rất béo, thịt thơm được người tiêu dùng ưu chuộng nên bán được giá cao.

Ông Biện Ngọc Cường - PCT xã Thạch Kim cũng xác nhận trên Lao Động có việc tàu cá của anh Minh trúng đậm hơn 3 tấn cá két vào sáng nay bán được gần 400 triệu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nam-moi-ngu-dan-trung-me-ca-ket-ban-duoc-400-trieu-dong-a85042.html