+Aa-
    Zalo

    Đầu năm, mua két sắt chỉ cần bỏ thứ này bên trong đảm bảo tiền vào như nước

    • DSPL
    ĐS&PL Khi mua két sắt hoặc hòm đựng tiền thì bạn đừng quên bỏ 2 thứ này vào bên trong để cuộc sống trở nên sung túc, giàu có.

    Khi mua két sắt hoặc hòm đựng tiền thì bạn đừng quên bỏ 2 thứ này vào bên trong để cuộc sống trở nên sung túc, giàu có.

    Két sắt hợp mệnh sẽ mang lại may mắn cho gia chủ - Ảnh: Minh họa

    - Chọn két sắt hợp mệnh với gia chủ

    Việc đầu tiên bạn cần lưu ý khi chọn két sắt đó chính là màu sắc. Theo đó, màu sắc của két sắt phải phù hợp với mệnh của gia chủ. Ví dụ người hợp mệnh Mộc nên đặt két sắt trong thùng gỗ và chọn màu giống như màu gỗ càng tốt. Trường hợp màu két sắt khó đổi thì có thể dán các màu khác cho hợp với chủ nhân.

    - Vị trí đặt két sắt phù hợp

    Theo quan niệm phong thủy, két sắt hay hòm đựng tiền phải được chọn vị trí hợp lý mới có tác dụng tốt đối với phong thủy và vận may của gia chủ.

    Tốt nhất, bạn nên đặt két sắt ở nơi đón vượng khí, hay đón nhiều năng lượng tốt. Thông thường, két sắt nên đặt ở vị trí chéo góc với cửa chính. Trường hợp không gian sống của bạn rộng rãi, có nhiều lựa chọn hơn thì có thể đặt két sắt ở vị trí các cung Đông Nam hoặc các cung tốt với tuổi của gia chủ để nâng cao tài lộc.

    Còn nếu két sắt gia đình bạn để gần cửa sổ thì hạn chế mở cửa bởi quan niệm cho rằng, hành động đó sẽ khiến tài lộc bay ra ngoài hết. Đồng thời với đó, bạn cũng cần lưu ý không nên để vật gì chắn trước két sắt hoặc để các thứ đè nặng lên trên gây áp lực tài lộc.

    - Đặt vật phong thủy trong két sắt

    Đây là điều quan trọng cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua. Theo đó, chỉ cần đặt vật phong thủy phù hợp đảm bảo tài lộc sẽ kéo đến ùn ùn.

    Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng nên đặt 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai trong két. Theo truyền thuyết, tỳ hưu là người con thứ 9 của rồng, loài này chỉ ăn vàng bạc châu báu, do đó nó được xem là biểu tượng của tài lộc, giàu có. Tuy nhiên, khi đặt tỳ hưu trong két sắt cần lưu ý hướng đầu ra ngoài cửa chính hoặc hướng cửa sổ để tài lộc tứ phương đều đổ vào.

    Tiền hoa mai có hình bông hoa mai 5 cánh, tượng trưng cho ngũ hành. Đây là vật phong thủy được dùng để xua đi vận đen, tà khí, hút tài lộc và hóa giải những điều không may mắn đến cho gia chủ, giúp gia đình hưng thịnh, giàu có.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-nam-mua-ket-sat-chi-can-bo-thu-nay-ben-trong-dam-bao-tien-vao-nhu-nuoc-a307935.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan