+Aa-
    Zalo

    Đấu súng kinh hoàng trong đêm, ba người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghe tiếng gõ cửa, chị H. đi ra mở cửa, bất ngờ bị dính hai viên đạn khiến chị gục xuống tại chỗ . Một vụ"đấu súng" đã diễn ra sau đó.
    (ĐSPL) – Nghe tiếng gõ cửa, chị H. đi ra mở cửa, bất ngờ bị dính hai viên đạn khiến chị gục xuống tại chỗ và tử vong sau đó. Phát hiện sự việc, chồng chị H. dùng súng bắn trả. Vụ “đấu súng” còn khiến hai công nhân khác bị thương nặng.
    Vào lúc 22h ngày 4/11/2014, tại số nhà 54 Trần Hưng Đạo, thuộc phường Đội Cung, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng, khiến một người chết và hai người bị thương nặng.
    Vào thời điểm nói trên, có một nhóm thanh niên gồm 5 người, điều khiển 2 chiếc xe máy (không rõ BKS) tới trước cửa nhà số 54 Trần Hưng Đạo, sau đó xuống xe và gõ cửa. Ngay sau đó, chị H. (chủ nhà) mở cửa bước ra, bất ngờ bị dính 2 viên đạn và gục xuống tại chỗ.
    Nghe thấy tiếng súng nổ trước cửa nhà, anh T. (chồng chị H.) lập tức chạy ra. Một vụ “đấu súng” giữa anh T. và nhóm thanh niên đã diễn ra ngay sau đó. Trong khi nổ súng qua lại, do đạn lạc đã bắn trúng vào người hai công nhân đang quét dọn gần đó. Hậu quả, hai người này bị thương nặng. Nhóm thanh niên nhanh chân phóng xe rút khỏi hiện trường.
    Vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm gây chấn động xứ Nghệ
    Vị trí viên đạn găm sâu trên thân cây xoài
    Tại hiện trường, có 3 vết đạn, trong đó có 2 viên đạn găm sâu vào thân cây xoài (gần số nhà 54).
    Phát hiện sự việc, người dân khu vực đã đưa chị H. và hai công nhân bị trúng đạn đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Theo thông tin mới nhất vừa nhận được, chị H. đã tử vong, còn hai công nhân vẫn đang điều trị  tại bệnh viện.
    Một số thông tin cho rằng, nhóm thanh niên nói trên có mâu thuẫn từ trước với vợ chồng chị H. nên đã tìm đến nhà của họ để “xử lí”.
    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến vụ nổ súng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-sung-kinh-hoang-trong-dem-ba-nguoi-thuong-vong-a67448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    13 người bị chết trong vụ nổ súng tại Chicago

    13 người bị chết trong vụ nổ súng tại Chicago

    (ĐSPL) - Các nhà chức trách cho biết có ít nhất 13 người, trong đó có một cậu bé 3 tuổi, đã bị bắn tại một sân bóng rổ ở Chicago vào đêm ngày 19/9. Hiện nay vẫn chưa phát hiện nghi phạm của vụ tàn sát này, nhưng phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra.

    Đồng Nai: Nổ súng kinh hoàng trong trạm CSGT, một thiếu tá tử vong

    Đồng Nai: Nổ súng kinh hoàng trong trạm CSGT, một thiếu tá tử vong

    (ĐSPL) Tiếng súng vang lên ở trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre khiến một thiếu tá CSGT chết, một thượng úy CSGT nguy kịch. Thảm kịch chưa dừng lại khi hung thủ là một đại úy CSGT cũng bị thương nặng. Trước tính chất vô cùng nghiêm trọng của vụ việc, bộ Công an đã chính thức vào cuộc điều tra.