+Aa-
    Zalo

    Đầu tháng 9 Dương lịch, 3 con giáp sau tiền tài, sự nghiệp vướng rắc rối

    • DSPL
    ĐS&PL Tử vi học có nói, đầu tháng 9 Dương lịch, 3 con giáp sau sẽ vướng bận một vài chuyện về tiền bạc, tình cảm nhưng có thể thông qua những khó khăn để khẳng định bản thân.

    Tử vi học có nói, đầu tháng 9 Dương lịch, 3 con giáp sau sẽ vướng bận một vài chuyện về tiền bạc, tình cảm nhưng có thể thông qua những khó khăn để khẳng định bản thân.

    - Tuổi Thìn

    Tài lộc của người tuổi Thìn trong thời điểm đầu tháng 9 không được tốt, việc kiếm tiền khá khó khăn, dường như mọi cánh cửa đều đóng lại trước mắt. Chính vì thế bạn cần thận trọng khi đầu tư kinh doanh, khả năng mất tiền, hao của thời điểm này là rất lớn.

    Con giáp này có thể sẽ cảm thấy căng thẳng cùng cực khi bị từ chối hết lần này tới lần khác. Việc làm ăn buôn bán không được thuận lợi như mong đợi, tiền bạc đổ ra có nguy cơ không thu hồi về được, mất cả vốn lẫn lãi chứ chẳng chơi.

    Tốt nhất, khoảng thời gian này người tuổi Thìn chớ mạo hiểm đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao. Mặc dù lợi nhuận hứa hẹn sau đó rất lớn nhưng rủi ro cũng không kém phần, đang trong vận xui nên dễ mất cả chì lẫn chài.

    - Tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu cũng là một trong những con giáp gặp xui xẻo trong đầu tháng 9. Vận xui ập đến khiến những chú Trâu làm gì cũng dở dang, kết quả thì chẳng được như ý muốn.

    Tài vận giảm sút, con giáp này không những thất thu, khó kiếm tiền mà còn phải vay mượn, bù lỗ 1 khoản. Sửu cũng nên chú ý giữ gìn tài sản, không nên mang nhiều tiền mặt, đồ đạc giá trị khi ra đường kẻo mất cắp. Con giáp này cũng nên cẩn thận khi lái xe tránh họa huyết quang hoặc phải chịu phí phạt do vi phạm luật giao thông.

    - Tuổi Ngọ

    Tuần đầu tháng 9 Dương lịch, sự nghiệp của người tuổi Ngọ gặp khá nhiều rắc rối bởi bạn chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp, đặc biệt là khi có mâu thuẫn xảy ra.

    Tình hình tài chính không có nhiều điểm sáng trong tuần này, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, bạn chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn mù quáng đặt chân vào mà thôi. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

    Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng khá lặng lẽ. Do vẫn còn bị ám ảnh quá khứ nên bạn không sẵn lòng giao lưu với bất cứ ai. Chính sự thờ ơ đó khiến bạn bở lỡ nhiều cơ hội tốt, nhiều người thực sự tốt và nghiêm túc với mình.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-thang-9-duong-lich-3-con-giap-sau-tien-tai-su-nghiep-vuong-rac-roi-a337212.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan