+Aa-
    Zalo

    Đầu từ 30 triệu đồng cho bộ ảnh kỷ yếu sang chảnh, đây chính là những lớp xứng danh "chịu chi"

    • DSPL
    ĐS&PL Để lưu giữ kỷ niệm, ghi lại dấu ấn khó phai, các lớp từ Nam ra Bắc đã rất nhanh tay làm ra những tấm ảnh kỷ yếu được đầu tư rất công phu, gây ấn tượng mạng xã hội.

    Để lưu giữ kỷ niệm, ghi lại dấu ấn khó phai, các lớp từ Nam ra Bắc đã rất nhanh tay làm ra những tấm ảnh kỷ yếu được đầu tư rất công phu, gây ấn tượng mạng xã hội.

    Bộ kỷ yếu lấy cảm hứng từ xã hội Việt Nam những năm 1930-1940

    Bộ ảnh kỷ yếu của lớp 12A4 trường THPT Hoàng Việt (TP.Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk) lấy cảm hứng từ xã hội Việt Nam những năm 1930-1940.

    Ban đầu cả lớp có rất nhiều ý kiến về concept, từ xưa và nay đến nông trại khiến nhiều cuộc tranh luận nổ ra. Cuối cùng lớp nảy ra ý tưởng tại sao phải kiếm đâu xa trong khi lịch sử Việt Nam vẫn luôn độc đáo và đáng tự hào.

    Ngoài buổi chụp concept lịch sử này thì lớp còn tổ chức chụp trong lớp và 1 buổi prom night. Thế nên dù tự cung quần áo nhưng tiền kỷ yếu vẫn tiêu tốn đến 30 triệu đồng.

    Tuy được đầu tư khủng nhưng bộ ảnh vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi có một số chi tiết không đúng lịch sử và kết hợp giữa hiện đại - cổ trang.

    Màu sắc, khung cảnh cho đến thần thái của các thành viên trong bộ ảnh đều xuất thần không khác gì ảnh lookbook được đầu tư công phu. 

    Lớp chi gần 20 triệu đồng cho bộ ảnh kỷ yếu cover MV "Anh ơi ở lại"

    Bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách Tấm Cám, theo MV "Anh ơi ở lại" của lớp 12 THPT Đông Du (TP.Buôn Mê Thuột) từng thu hút sự chú ý của dân mạng vào năm 2019 vì ý tưởng độc đáo và mức độ chịu chi.

    Địa điểm chụp hình là những nơi nổi tiếng trong thành phố như Làng cà phê Trung Nguyên, Mộc phủ Cà phê, Bảo tàng Thế giới Cà phê... và cả lớp đã chi gần 20 triệu để hoàn thành bộ ảnh. Nhóm bạn trẻ nhận được nhiều lời khen nhờ tính sáng tạo, khả năng tạo dáng rất giống bản gốc và mức độ chịu chi.

    Cả lớp đã mất gần nửa tháng để hoàn thành phần trang phục. Do muốn bộ ảnh thật giống MV "Anh ơi ở lại" nên có gặp khó khăn về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc... nhưng sau cùng thì vẫn khắc phục được.

    Bộ ảnh kỷ yếu chụp suốt 2 ngày, giá gần 30 triệu đồng

    Lớp 12M trường chuyên Ngoại Ngữ (Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội) đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu rất “độc” và gây ấn tượng.

    Thực hiện bộ ảnh với giá tầm 30 triệu đồng, số tiền quá lớn so với lứa tuổi học sinh, nhưng hầu hết các bạn đều hứng thú muốn lưu giữ cho mình những phút giây đẹp nhất của thời học sinh.

    Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 2 ngày từ sáng đến tối và các concept được thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau như: phố Cổ, Khoa pháp trường Đại học Ngoại Ngữ và Ecopark.

    Mặc dù lúc đầu gặp nhiều ý kiến trái chiều từ phía phụ huynh, nhưng phút cuối bộ ảnh vẫn được hoàn thành như mong đợi. Các bạn hy vọng sau khi ra trường xem lại vẫn sẽ nhớ về những hình ảnh và kỷ niệm đẹp từng có với nhau, nhớ về một thời áo trắng đầy tinh nghịch.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-tu-30-trieu-dong-cho-bo-anh-ky-yeu-sang-chanh-day-chinh-la-nhung-lop-xung-danh-chiu-chi-a329147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan