+Aa-
    Zalo

    David Beckham đón sinh nhật tuổi 47 bên gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL David Beckham mới đây đã đón sinh nhật tuổi 47 bên gia đình vào ngày 2/5 (giờ địa phương).

    Trên trang Instagram cá nhân, Victoria Beckham mới đây đã chia sẻ những hình ảnh cả gia đình quây quần dịp sinh nhất thứ 47 của David Bechkham. Theo đó, cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch tại bãi biển ở Bahamas. Trong bài đăng của mình, bà xã Beckham viết: "Em yêu anh rất nhiều, David Beckham. Anh là người chồng tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng ao ước và em cảm thấy mình thật may mắn". 

    Ngoài ra, bà xã Beckham đã đăng thêm hình ảnh hạnh phúc của gia đình và tâm sự: "Thời gian dành cho gia đình là tất cả. Chúc mừng sinh nhật anh. Em và các con yêu anh rất nhiều".

    screen shot 2022 05 03 at 101001
    David Beckham đón sinh nhật tuổi 47 bên gia đình. Ảnh: Instagram

    Các con của Beckham cũng lần lượt đăng tải những hình ảnh bên cựu danh thủ và gửi lời chúc tốt đẹp tới bố dịp sinh nhật. Trong đó, Romeo Beckham viết: "Chúc mừng sinh bố. Con yêu bố rất nhiều, cảm ơn bố vì tất cả mọi thứ. Chúc bố có một ngày sinh nhật tuyệt vời nhất".

    screen shot 2022 05 03 at 101031
    screen shot 2022 05 03 at 101026
    David Beckham ở bên các con. Ảnh: Instagram

    Sau Romeo, Cruz Beckham cũng chia sẻ một bức ảnh chụp cậu cùng bố và anh trai Romeo tại một sự kiện như một lời chúc mừng sinh nhật. 

    Trước đó, vào ngày 18/4, David Beckham và gia đình đã ổ chức tiệc mừng sinh nhật 48 tuổi cho Victoria Beckham ở nhà hàng sushi thuộc khu Miami, Mỹ.

    Chia sẻ trong đêm tiệc, Victoria Beckham tâm sự: "Sinh nhật đặc biệt được tổ chức bởi gia đình và những bạn thân yêu của tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều, David, Romeo, Cruz và Harper. Tôi may mắn khi có những người thân tốt bụng và yêu thương mình trong cuộc đời này".

    Được biết, nhà Beckham được coi là một trong những gia đình hạnh phúc kiểu mẫu của làng sao thế giới. Cặp đôi đã bên nhau hơn hai thập kỷ. Vào những dịp đặc biệt, cặp đôi đã chia sẻ kỷ niệm và dành cho nhau những tin nhắn tình yêu.

    Minh Hạnh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-don-sinh-nhat-tuoi-47-ben-gia-dinh-a536227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan