+Aa-
    Zalo

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên trên trang cá nhân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cựu danh thủ người Anh tỏ vẻ rất hài lòng khi được gặp gỡ và đồng hành cùng ca sĩ Tóc Tiên trong hành trình ngắn ngủi tại Việt Nam.

    (ĐSPL) – Cựu danh thủ người Anh tỏ vẻ rất hài lòng khi được gặp gỡ và đồng hành cùng ca sĩ Tóc Tiên trong hành trình ngắn ngủi tại Việt Nam.

    Mới đây, trên trang cá nhân, David Beckham bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc trong chuyến đi tới đất nước Việt Nam. Đặc biệt, cựu danh thủ điển trai tỏ ra rất hài lòng, thoải mái khi được gặp gỡ và đồng hành cùng với nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên trong chuyến đi này. Anh cũng mong rằng, sẽ sớm có cơ hội trở lại với Việt Nam.

    "I had the pleasure of meeting Tóc Tiên TiTi last night at my Haig Club dinner in Hanoi. I hope to visit Vietnam again soon". (Tạm dịch: "Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam"). David Beckham chia sẻ.

    Dòng chia sẻ của “ông hoàng sân cỏ” ngay sau đó đã nhận được hàng hàng trăm ngàn lượt “like” của người hâm mộ.

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    David Beckham khen ngợi nữ ca sĩ Tóc Tiên trên trang cá nhân.

    Ngay sau khi nhận được những lời khen ngợi của cựu danh thủ nổi tiếng thế giới, trên trang cá nhân, Tóc Tiên nhanh chóng bày tỏ tình cảm chân thành của mình với David Beckham.

    Nữ ca sĩ "Tell my why" nhớ lại kỉ niệm cách đây hai năm khi đặt chân đến Barcelona để xem trận đấu cuối cùng của Becks với PSG (Paris Saint-Germain Football Club). Cô vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ và bên cạnh Becks trong suốt hành trình bởi ngay cả trong ý nghĩ, cô cũng chưa bao giờ mơ rằng sẽ được gặp "ông hoàng sân cỏ" chứ đừng nói đến việc sẽ trở thành bạn đồng hành với anh trong chuyến đi tới Việt Nam lần này. 

    Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn cựu danh thủ và toàn bộ ekip đã giúp cô biến những điều không tưởng thành hiện thực.

    "Cách đây 2 năm, Tiên đến Barcelona, choáng ngợp trước Nou Camp, và xem trận đấu cuối cùng của ANH với PSG. Quãng thời gian trước đó, cộng thêm 2 năm lẻ mấy ngày nữa, Tiên chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ được gặp ANH, đừng nói đến việc trở thành bạn đồng hành của ANH trong vai trò đại sứ thương hiệu Haig Club tại Việt Nam.

    Cảm ơn ANH, cảm ơn Nguyễn Ngọc Thụy, Vi Nguyen và toàn bộ ekip đã biến những điều không tưởng thành hiện thực", Tóc Tiên chia sẻ

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    Tóc Tiên bày tỏ tình cảm của mình với cựu danh thủ người Anh trên trang cá nhân.

    Được biết, Tóc Tiên là gương mặt đại diện tại Việt Nam cho một thương hiệu đồ uống mà Beckham là đại sứ toàn cầu. Trong hành trình ngắn ngủi tới Việt Nam lần này của Becks, nữ ca sĩ xinh đẹp là người có cơ hội tiếp đón và liên tục xuất hiện bên cạnh cựu danh thủ nổi tiếng thế giới. Không chỉ hát, biểu diễn các ca khúc, Tóc Tiên còn khoe ảnh cô chụp hình "tự sướng" cùng "ông hoàng sân cỏ".

    Đồng hành trong mỗi sự kiện cùng David Beckham, nữ ca sĩ Tóc Tiên luôn xuất hiện nổi bật, xinh đẹp khi diện những trang phục vô cùng gợi cảm khiến mọi người không thể rời mắt. 

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh "tự sướng" bên Becks.

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    Tóc Tiên luôn đồng hành cùng Becks trong mọi sự kiện.

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    David Beckham khen ngợi Tóc Tiên

    Tóc Tiên xinh đẹp, gợi cảm bên cạnh cựu danh thủ điển trai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-khen-ngoi-toc-tien-tren-trang-ca-nhan-a68670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan