+Aa-
    Zalo

    David Beckham quay clip chúc mừng sinh nhật Lộc Hàm

    • DSPL
    ĐS&PL Đây không phải lần đầu tiên Lộc Hàm nhận được sự ưu ái đặc biệt từ những ngôi sao của CLB Manchester United.

    Đây không phải lần đầu tiên Lộc Hàm nhận được sự ưu ái đặc biệt từ những ngôi sao của CLB Manchester United.

    [presscloud]15464[/presscloud]

    Clip David Beckham chúc mừng sinh nhật Lộc Hàm. Nguồn: Weibo

    Mạng xã hội xứ Trung "dậy sóng" khi Lộc Hàm nhận được lời chúc mừng sinh nhật qua clip từ cựu danh thủ người Anh David Beckham.

    Beckham đăng tải clip lên tài khoản Weibo cá nhân và nhắn nhủ: "Lộc Hàm à, là anh - David đây! Anh biết em là một fan cứng của M.U, tiếc rằng hôm nay anh lại mặc một chiếc áo xanh mất rồi. Chúc mừng sinh nhật nhé, anh còn chuẩn bị một món quà rất đặc biệt và đang trên đường vận chuyển tới chỗ của em.

    Hãy tận hưởng ngày hôm nay nhé, gửi tới em, gia đình và mọi người rất nhiều tình yêu. Hy vọng trong chúng ta có thể gặp nhau sớm".

    Được biết, đội bóng là Lộc Hàm yêu thích nhất là Manchester United, đồng thời anh cũng là "fan cứng" của Beckham từ khi còn nhỏ. Không chỉ được thần tượng chúc mừng sinh nhật mà còn nhận được quà, nhiều người chỉ còn biết ghen tỵ với "sự nghiệp" làm người hâm mộ cực kỳ thành công của Lộc Hàm.

    Trước đó, vào năm 2017, Lộc Hàm cũng từng được các cầu thủ nổi tiếng của M.U gồm Memphis Depay, Luke Shaw, Park Ji Sung và Michael Carrick gửi video chúc mừng sinh nhật.

    Lộc Hàm thậm chí còn từng ghi tên mình và vào cuốn sách Kỷ lục thế giới Guinness khi là người có số bình luận cho 1 bài viết trên Weibo nội dung dành cho đoạn clip có tiêu đề: "That's why I love Manchester United" (Lý do vì sao tôi yêu Manchester United).

    Đoạn clip được nam ca sĩ đăng tải vào năm 2014 để bày tỏ tình yêu với đội bóng "con cưng" đã nhận được tới 13,2 triệu bình luận từ cư dân mạng và cho đến hiện tại chưa có ai đạt được thành tích "khủng" này.

    Cũng chính vì thế, Lộc Hàm nhận được sự chú ý của Manchester United, sau đó trở thành đại sứ của đội bóng.

    Lộc Hàm là "fan cứng" của Man United.

    Hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới là Messi và Cristiano Ronaldo cũng từng tương tác, follow Weibo của Lộc Hàm.

    Lộc Hàm (hay còn gọi là Luhan) sinh năm 1990 là nam ca sĩ người Trung Quốc, cựu thành viên nhóm nhạc EXO của SM Entertainment ra mắt năm 2012. Sau 2 năm ra mắt, nhận được sự chú ý cùng EXO, anh đã khởi kiện công ty quản lý của mình và rời nhóm vào năm 2014.

    Sau khi trở về Trung Quốc, Luhan đã phát hành nhiều đĩa đơn, album nhạc cũng như tham gia các dự án phim nổi bật như "Pháo đài Thượng Hải" hay "Điềm mật bảo kích".

    Dù khả năng diễn xuất không được đánh giá cao nhưng những tác phảm của Lộc Hàm vẫn thu hút người hâm mộ. Anh là một trong bốn ngôi sao nam nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ, được mệnh danh là "tứ đại lưu lượng" cùng Lý Dịch Phong, Dương Dương và Ngô Diệc Phàm.

    Về đời tư, Lộc Hàm từng gây xôn xao khi công khai người yêu là người đẹp Quan Hiểu Đồng vào năm 2017.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-quay-clip-chuc-mung-sinh-nhat-loc-ham-a320499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan