+Aa-
    Zalo

    David Beckham thi đấu tâng bóng cùng với Công Vinh, Duy Mạnh tại TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 9/3, cựu danh thủ David Beckham đã có mặt tại NTĐ Quân Khu 7 để giao lưu, gặp gỡ với hàng trăm người hâm mộ Việt Nam.

    Ngày 9/3, cựu danh thủ David Beckham đã có mặt tại NTĐ Quân Khu 7 để giao lưu, gặp gỡ với hàng trăm người hâm mộ Việt Nam.

    Cựu danh thủ người Anh đã gặp gỡ cựu cầu thủ Công Vinh và tuyển thủ Quốc gia Việt Nam - Đỗ Duy Mạnh cùng siêu mẫu Hà Anh và ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi cùng nhau.

    Đây là lần thứ 4 nam danh thủ đến Việt Nam, lần này anh đến theo lời mời của một hãng bảo hiểm và sẽ lưu lại vài ngày tại đất nước hình chữ S - Ảnh: Dân việt.

    Hiện tại, hình ảnh này của ba nam cầu thủ đang được đông đảo khán giả chia sẻ trên mạng xã hội và bày tỏ sự thích thú đặc biệt.

    David Beckham và Duy Mạnh, Công Vinh cùng đứng chung một khung hình trong sự kiện sáng 9/3 - Ảnh: Tri thức trẻ.

    Công Vinh là nam cầu thủ duy nhất lên sân khấu giao lưu cùng David Beckham - Arnh: Tri thức trẻ.

    Beckham thể hiện sự chuyên nghiệp khi rê dắt bóng qua chướng ngại vật. Tại đây, anh còn thi đấu tâng bóng cùng Công Vinh và Đỗ Duy Mạnh - Ảnh: Dân việt.

    Duy Mạnh cũng không giấu được vui mừng trong lần đầu gặp gỡ ngôi sao bóng đá nước Anh - David Beckham - Ảnh: Tri thức trẻ.

    Duy Mạnh cho biết, anh cũng như nhiều cầu thủ Việt Nam khác, mơ ước đạt đến trình độ của Beckham. Cựu danh thủ Vương quốc Anh là tấm gương cả trong và ngoài sân cỏ cho nhiều người học tập - Ảnh: Dân việt.

    David Beckham giao lưu cùng các em nhỏ tại nhà thi đấu Quân khu 7 - Ảnh: Dân việt.

    Siêu mẫu Hà Anh làm MC của chương trình. Cô bế con gái là bé Myla chụp ảnh kỷ niệm cùng cầu thủ nổi tiếng - Ảnh: Dân việt.

    Sau đó, ngôi sao bóng đá nước Anh còn gây thích thú khi học làm gỏi cuốn Việt Nam cùng đầu bếp Thanh Hòa - Ảnh: Dân việt.

    David Beckham sẽ lưu lại Việt Nam vài ngày, tối nay anh tiếp tục tham gia một sự kiện được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-thi-dau-tang-bong-cung-voi-cong-vinh-duy-manh-tai-tphcm-a265838.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan