+Aa-
    Zalo

    David Moyes làm gì trong ngày M.U đại thắng 4 sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây nhà cầm quân người Scotland đã cùng bà xã bay sang Miami, bang Florida, Mỹ để nghỉ ngơi cũng như tránh giới truyền thông sau khi bị M.U sa thải.

    (ĐSPL) – Mới đây nhà cầm quân người Scotland đã cùng bà xã bay sang Miami, bang Florida, Mỹ nghỉ xả hơi đồng thời tránh giới truyền thông sau khi bị Ban lãnh đạo M.U sa thải hôm 22/4.
    Chỉ vài ngày sau khi bị tống cổ khỏi sân Old Trafford bởi thành tích kém cỏi của đội bóng kể từ đầu mùa, HLV David Moyes cùng vợ Pamela đã đáp máy bay sang Miami-thiên đường nghỉ mát nước Mỹ. Tuy nhiên hành tung của họ không thể qua mắt được những tay săn ảnh thiện nghệ tại nơi mà bóng đá chẳng phải là môn thể thao số 1.
     Moyes và bà xã dùng bữa tại nhà hàng trên đất Mỹ.
     
    Chuyến đi này của Moyes vừa để nghỉ xả hơi sau chuỗi thời gian dài sống trong áp lực cũng như tránh cái nhìn xăm soi của giới truyền thông xứ sương mù vốn rất giỏi bởi móc, thêu dệt. Theo tiết lộ của chiến lược gia người Scotland chỉ nhận được số tiền bồi thường khoảng 2,5 triệu bảng và tính cả lương trong 10 tháng làm việc là 7 triệu bảng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-moyes-lam-gi-trong-ngay-mu-dai-thang-4-sao-a30939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.