+Aa-
    Zalo

    David Moyes: Ngay cả Sir Alex cũng chẳng cứu nổi M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đó là chia sẻ của nhà cầm quân người Scotland khi được hỏi về việc liệu đương kim vô địch Premier League sẽ ra sao nếu HLV Ferguson còn tại vị.
    (ĐSPL) – Đó là chia sẻ của nhà cầm quân người Scotland khi được hỏi về việc liệu đương kim vô địch Premier League sẽ ra sao nếu HLV Ferguson còn tại vị.
    Dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes M.U đang đối mặt với một mùa giải thảm họa sau. Không chỉ bị đá bay khỏi những giải đấu như FA Cup và League từ rất sớm, Quỷ đỏ cũng thi đấu bết bát tại Premier League khi xếp thứ 7 và kém tôp 4 đến 12 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc gần như hết hy vọng dự Champions League mùa sau theo con đường này.
    David Moyes: Ngay cả Sir Alex cũng chẳng cứu nổi M.U
    David Moyes cho rằng Sir Alex cũng sẽ gặp khó nếu tiếp tục nắm M.U
     
    Sau trận thua mất mặt 0-3 trước Man City  ngay trên sân nhà Old Trafford, sự kiên nhẫn của các CĐV dành cho Moyes đã chạm đáy. Nhiều người cho rằng Sir Alex cũng phải chịu một phần trách nhiệm về thành tích tệ hại của M.U bởi đã trao số phận đội bóng cho một kẻ kém tài như cựu HLV Everton.
    Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân 51 tuổi người Scotland cho rằng ngay cả bậc tiền bối của mình cũng sẽ đối mặt với những khó khăn khi dẫn dắt M.U ở mùa giải này. “Tôi nghĩ ngay cả khi Sir Alex Fergunson nếu nắm đội ở mùa này cũng sẽ gặp phải những thách thức chẳng dễ dàng và ông ấy nhận thức được điều đó”, Moyes chia sẻ.
    “Không khó để nhận ra rằng đây là đội hình đã lão hóa, vì vậy, bất cứ ai cũng sẽ gặp đương đầu với rất nhiều thử thách. Đã có sự chuyển biến lớn ở CLB kể từ sau khi HLV vĩ đại Sir Alex giải nghệ. Ông ấy đã dẫn dắt đội trong hơn 26 năm. Bởi thế để thay đổi đội bóng là điều vô cùng khó khăn”, thuyền trưởng của M.U thừa nhận.
    Những CĐV luôn rất tuyệt vời. Tôi đã nghe nói về vụ máy bay nhưng tôi cũng cảm nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ trong SVĐ. Đa số CĐV Quỷ đỏ hiểu được tình hình và mong muốn đội bóng tiến bộ hơn”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-moyes-ngay-ca-sir-alex-cung-chang-cuu-noi-mu-a27455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan