+Aa-
    Zalo

    David Silva lập cú đúp, Man City an tâm "thống trị" Premier League

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận đấu muộn vòng 30 Premier League, Manchester City dễ dàng hạ gục đối thủ Stoke City để củng cố ngôi đầu bảng.

    Trong trận đấu muộn vòng 30 Premier League, Manchester City dễ dàng hạ gục đối thủ Stoke City để củng cố ngôi đầu bảng.

    [presscloud]1666[/presscloud]

    Dù phải làm khách nhưng Man xanh thừa tự tin và năng lực để tấn công áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc, buộc chủ nhà Stoke phải tập trung số đông đội hình bên phần sân nhà để cố thủ. Nhưng rồi, họ cũng chỉ có thể trụ vững đến phút thứ 10 mà thôi.

    Trong một đợt tấn công bài bản và nhuẫn nhuyễn theo phong cách Barca dần trở nên quen thuộc với NHM Premier League, Sterling căng ngang vừa tầm từ cánh phải để David Silva băng xuống và ung dung đặt lòng trong chân trái hạ gục Butland.

    Trận đấu trở nên sôi động ở những phút tiếp theo. Phút 17, Sterling di chuyển thông minh nhận đường chọc khe của đồng đội. Một hậu vệ Stoke đã có tác động làm tiền vệ người Anh ngã trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài từ chối thổi phải đền.

    Bước sang hiệp hai, ngay ở phút 50 Man City đã có bàn gia tăng cách biệt. Vẫn là những pha đan bóng nhịp nhàng và David Silva sau một pha phối hợp với Jesus đã dễ dàng đánh bại Butland trong tình huống đối mặt.

    Chiến thắng này giúp Man City khôi phục lại lợi thế hơn Man Utd 16 điểm trên BXH trong khi Stoke đứng im ở nhóm cuối bảng với 27 điểm trong tay song họ chỉ kém khu vực an toàn có 1 điểm mà thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-silva-lap-cu-dup-man-city-an-tam-thong-tri-premier-league-a222305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan