+Aa-
    Zalo

    Đây chính là cuộc sống "vợ chồng son" của Trấn Thành và Hari Won

    • DSPL
    ĐS&PL Mới kết hôn được hơn 1 tháng, nhưng vì là nghệ sĩ nên cuộc sống tân hôn của Trấn Thành và Hari Won cũng có những khác biệt so với mọi người.

    Mới kết hôn được hơn 1 tháng, nhưng vì là nghệ sĩ nên cuộc sống tân hôn của Trấn Thành và Hari Won cũng có những khác biệt so với mọi người.

    Đám cưới lãng mạn, lung linh của Trấn Thành và Hari Won vào đúng dịp Giáng sinh 25/12/2016 đã nhận được rất nhiều sự chúc phúc của người thân, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ của cả hai.


    Công khai yêu đương gây bất ngờ, đám cưới cũng đến có phần nhanh chóng và trước đó còn cố giấu nên hẳn nhiên nhiều người lại càng tò mò về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi ngôi sao.

    Tuy vậy, không giống với khoảng thời gian yêu đương thường xuyên "dính nhau như sam" hay đám cưới với những lời thổ lộ đậm chất "ngôn tình" của Trấn Thành, sau một tháng kết hôn, cả hai nghệ sĩ đều vô cùng bận rộn với công việc.

    Bởi sau khi Trấn Thành và Hari Won kết hôn không lâu thì đến tết Dương lịch, tiếp sau nữa là Tết Nguyên đán, đều là những dịp lễ mà các nghệ sĩ phải gấp rút chuẩn bị cho nhiều màn biểu diễn và xuất hiện ở các chương trình khác nhau.

    Vậy nên, cho đến giờ Trấn Thành và Hari Won vẫn còn chưa đi hưởng tuần trăng mật. Và thời gian mà họ dành cho nhau cũng luôn phải tranh thủ.

    Tết năm nay, Trấn Thành chỉ nhận lời diễn show nội thành để tiện đi lại trong ngày và gần vợ. Nhưng vì luyện tập cho vở diễn nên nam MC buộc phải thức trắng đêm, tạm xa vợ vài hôm vào những ngày trước Tết.


    Cô nàng Hari Won cũng rất tất bật, nhưng không phải với những công việc của nàng dâu mới mà là: : “Tết năm nay tôi và anh Thành đều kín show. Buổi sáng dậy sớm đi làm và đến tối mịt thì về. Rồi đi ngủ và hôm sau lại bắt đầu ngày mới từ tờ mờ sáng".

    Tuy nhiên, theo Hari thì gia đình chồng đều thấu hiểu và thông cảm cho cô, đồng thời cũng giúp đỡ, tạo điều kiện hết mức cho hai vợ chồng hoàn thành công việc.

    Có những khi hai vợ chồng mệt mỏi ngủ gục ở hậu trường luôn. Quả thực, mỗi nghề nghiệp lại có những nỗi vất vả riêng, và bởi đây là lựa chọn của Trấn Thành và Hari Won nên cả hai đều không hề than thở gì, mà chỉ còn cách cố gắng dành thời gian cho nhau hết mức có thể.



    “Sau khi trả nợ xong, kiếm lại dư dả, sau Tết mọi người nghỉ ngơi, vắng vẻ rồi hai đứa chúng tôi mới dắt nhau đi du lịch. Tôi nghĩ có thể chúng tôi đi Hàn Quốc và Nhật Bản kết hợp với nhau” - Trấn Thành cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-chinh-la-cuoc-song-vo-chong-son-cua-tran-thanh-va-hari-won-a179866.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan